TV Sony 4K cao cấp nhất đã có mặt tại Việt Nam | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Thời gian này, nhà sản xuất điện tử, đặc biệt là các sản phẩm tivi ít tiếng về sự ra mắt của sản phẩm mới, trong không khí im ắng của những sản phẩm mới thì chúng ta cùng chào đón một model mới chất lượng từ hãng điện tử Sony. Trong lúc các thương hiệu khác đang lên ý định thì thương hiệu Nhật Bản cho ra mắt sản phẩm có giá bán 149 triệu đồng đối với model 75 inch, sản phẩm đang được nhắc đến chính là model Z9D là Tivi Sony 4K cao cấp nhất của trong năm 2016.
Sony quyết định xếp Z9D thuộc vào phân khúc trên cả dòng Smart TV X9300D mà hãng đã giới thiệu trong khoảng đầu năm nay. Dòng TV mới Z9D là một trong ít model được bán tại thị trường Việt Nam, sử dụng hệ đèn LED nền full-array chất lượng, cho hình ảnh thể hiện được khung cảnh toàn diện, trọn vẹn, tốt hơn cả mẫu dùng LED viền.

Sony Z9D có thiết kế kiểu dáng đơn giản hình thức bên ngoài theo lối truyền thống, mang nét đặc trưng của hãng điện tử Nhật, với các đường nét tinh tế, thậm chí có phần thô nếu so sánh với các dòng TV siêu mỏng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, thiết kế này lại giúp TV tạo được cảm giác tập trung cho người dùng khi xem tivi, hướng mọi chú ý vào nội dung chính hiển thị trên màn hình và sẽ chậm lỗi mốt. Phiên bản 75 inch hiện nay sở hữu chân đế bản vuông chắc chắn, trong khi đó mẫu 100 inch ( hiện chưa bán tại Việt Nam) có chân đế đẹp hơn, có dạng hình khung tranh.
Tivi sony Z9D sử dụng đèn LED nền full-array hay còn gọi là Backlight Master Drive khiến màn hình trông khá dày, có kích thước được cho là dày nhất trong loạt TV cao cấp ra mắt năm 2016. Điều này được nhà sản xuất Nhật Bản tín nhiệm, tập trung chủ yếu đến trải nghiệm hình ảnh, sử dụng những cách thiết kế này nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh, cho khả năng thể hiện với độ tương phản cao, có được màu đen sâu hơn, các cảnh quay trở nên thực tế, để cho hình ảnh đẹp và sáng hơn, TV dùng công nghệ LCD – công nghệ rất khó làm mỏng hoặc chỉ có thể mỏng khi phải chuyển sang công nghệ OLED.

Mặt sau của chiếc tivi Sony là kiểu thiết kế các vân kẻ, cong vát nhẹ nhàng ở lưng tạo cảm giác mỏng hơn. Trong khi đó, phần viền của sản phẩm lại được cắt vuông vức, bảo vệ bằng ốp kim loại. Smart tivi Sony 4k Z9D kiểu dáng nguyên khối, phần dây nối được che đi bởi tấm bảo vệ ở mặt sau.
Hãng Sony đã trang bị chip xử lý 4K X1 Extreme cho tivi của mình với tốc độ truyền tải, tinh chỉnh hình ảnh nhanh hơn 40% so với sản phẩm thế hệ trước. Model Z9D hỗ trợ 4K HDR, mang đến hình ảnh tuyệt đẹp khi trang bị tính năng nội suy, chuyển toàn bộ các nội dung HD thông thường đến gần hơn với chất lượng 4K HDR, công nghệ nâng cấp dải màu lên 14 bit. Trải nghiệm đầy thú vị với video mẫu từ nhà sản xuất, TV cho khả năng thể hiện hình ảnh rực rỡ, màu đen sâu hơn, tuy nhiên, góc nhìn hình ảnh có bị thay đổi đôi chút ở bốn góc.
Dòng TV Z9D của Sony tiếp tục sử dụng hệ điều hành Android 6.0 viết riêng cho TV với giao diện được Sony thay đổi. Cũng như hãng tivi TCL hay một số hàng sử dụng hệ điều hành này bởi ưu điểm của nó là có kho nội dung phong phú, mang đến nhiều dịch vụ cho người dùng Việt Nam, giao diện khá dễ sử dụng.

Hiện nay Samsung KS9800 với phiên bản 78 inch sở hữu màn hình cong và tivi LG G6 OLED có giá 65 triệu cho bản 65 inch…, được xem là đối thủ cạnh tranh của Sony Z9D là. Tiếp tục theo dõi mục tin tức từ Website http://megacenter.vn/ để nắm bắt thông tin nhanh chóng.

Đăng nhận xét

 
Top