Smart tivi TCL 40E5900 thể hiện hình ảnh đẹp ở mọi khoảnh khắc | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Khi xem một bộ phim hay chúng ta đều phải trải qua những khoảnh khắc cảm xúc khác nhau, màn hình tivi chính là công cụ đưa những trải nghiệm của chúng ta phát triển cảm xúc theo nhiều chiều hướng khác nhau, một thiết kế đẹp mắt, công nghệ hình ảnh ấn tượng mang người dùng đến những trải nghiệm đầy lý thú. Sẽ thật tuyệt vời biết mấy trong thời tiết của những ngày chuyển mùa được nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống tốt đẹp qua một màn hình lớn, đi khắp các châu lục với khả năng kết nối internet tuyệt vời từ Smart tivi TCL 40E5900.
Kích thước màn hình 40 inch cùng với loa âm thanh vòm chất lượng, bạn sẽ có ngay cho mình một không gian lý tưởng để xem truyền hình khi đem về cho gia đình mình Smart TV TCL 40E5900 độ phân giải 4k Ultra HD chất lượng cho hiển thị nội dung phong phú, chất lượng hình ảnh cao với màu sắc rực rỡ, sống động và chân thực hơn bao giờ hết, chiêm ngưỡng mọi hình ảnh đều trở nên lộng lẫy hơn khi hiển thị lên chiếc tivi này. Sở hữu cho mình một thiết kế ấn tượng, từ đường nét đến kết cấu, toàn màn hình được bao trọn bởi khung viền siêu mỏng mang lại cho người xem những cảm xúc thể hiện một cách tự nhiên, chân thật hơn khiến cho người xem dễ dàng chìm vào không gian trình chiếu hoàn hảo, vừa đi kèm chất lượng lần thiết kế, làm tăng tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Tivi TCL 40 inch độ phân giải Full HD cho phép trình chiếu hình ảnh thật chân thực, rõ nét. Tích hợp, sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên, cho hình ảnh rõ nét, độ chi tiết đến kinh ngạc, tốc độ truyền tải mạnh mẽ, độ tương phản cao, thân thiện bảo vệ mắt, cho những trải nghiệm với cảm giác tuyệt vời  khi xem tivi.
Smart tivi với đầy đủ tất cả các tiện ích giải trí phong phú từ khả năng kết nối internet cũng như kết nối thiết bị ngoài để bạn có thể nghe nhạc, chơi game hiện đại, xem phim yêu thích... Hệ điều hành Android 4. hỗ trợ để tivi có thể phục vụ người dùng truy cập nhanh các ứng dụng thường thông minh mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, cho thấy sự khác biệt và thú vị hơn với màn hình rộng.

Sở hữu loa có công suất lên đến 16W, tích hợp  công nghệ âm thanh kiểu xoắn ốc độc quyền từ các dòng sản phẩm  TCL, âm thanh phát ra tuyệt hảo, âm trầm - bổng được tinh chỉnh thích hợp với từng chương trình phát, những dạng âm thanh đều được đưa đến trung tâm cân bằng về âm sắc, giúp bạn có được những trải nghiệm đầy hứng thú khi xem âm thanh trên nền hình ảnh của tivi TCL 4k này. Hệ thống 2 cao cấp, công suất lớn mang đến âm thanh sống động, không gian giải trí tuyệt vời.
Hơn nữa, chế độ xem hình ảnh, phim truyện qua USB cũng được hỗ trợ một cách dễ dàng với 3 cổng USB sẵn trên tivi TCL 4k 40E5900, nhằm giúp bạn dễ dàng chia sẻ mọi hình ảnh, những thước phim, sưu tập video hay với mọi người thật đơn giản. Có 3 cổng HDMI giúp bạn có thể nhanh chóng phát các nội dung khác nhau từ thiết bị ngoài lên tivi thông qua dây cáp kết với cổng HDMI trên TV cho không gian giải tríu trở nên đa dạng.
Smart tivi led TCL 40E5900 có tần số quét 960Hz được xem là một con số lớn khẳng định được khả năng truyền tải và giàm nhiễu tốt giúp hạn chế tối đa về hiện tượng mờ nhòe hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn những yếu tố dẫn đến việc đứt đoạn gây trở ngại khi xem… cho bạn tận hưởng hình ảnh rõ nét nhất dưới nhiều nguồn phát khác nhau, truyền tải mượt mà không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào.

Chỉ với một khoản tiền hơn 600.000đ dành dụm mỗi tháng mua trả góp tivi 40E5900 với kỳ hạn tùy chọn, bạn đã có ngay tivi mới công nghệ hình ảnh vượt trội, âm thanh sống động, chân thực hơn bao giờ hết.

Đăng nhận xét

 
Top