Thỏa sức giải trí cùng Smart tivi TCL 4k 58E6800 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smart tivi TCL 58E6800 mang đến người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với hàng trăm kênh truyền hình, khả năng kết nối và chia sẻ, chạy ứng dụng mượt mà, âm thanh sống động truyền tải đầy đủ mọi cảm xúc, nâng cao chất lượng hình ảnh trở nên chân thật và gần gũi dưới mọi góc độ.
Màn hình tivi TCL 58 inch cho góc nhìn rộng hơn, xem hình lớn và chi tiết hơn, bạn có thể xem phim và các chương trình thỏa thích với không gian tràn ngập hình ảnh đẹp. Các góc cạnh của màn hình tivi được thiết kế hài hòa, cân đối. Độ mỏng tinh tế này giúp cho việc xoay mọi góc trở nên nhẹ nhàng và linh hoạt, viền và chân đế ánh kim nhôm giúp TV hoàn toàn thích hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình, không khí giải trí sẽ lan toả khắp nơi, không giới hạn và uyển chuyển theo cảm súc của bạn.

Khác với những thiết kế thông thường của Smart tivi TCL 58E6800  trước đây thì chiếc tivi này có  chân đế xoay 360 độ, TV có thể xoay và thay đổi được nhiều góc nhìn một các nhanh chóng, điều chỉnh linh hoạt, đây là một ý tưởng sáng tạo mới, nhận được nhiều sự chú ý từ khách hàng. Tiện ích khi TV vừa dùng để xem tại phòng khách vừa có thể nhanh chóng hướng màn hình vào bếp chỉ với một cái xoay nhẹ, không cần lựa chọn vị trí ngồi mà vẫn có thể đón nhận hình ảnh đẹp chỉ với những thay đổi nhỏ về hướng của màn hình.
Hệ điều hành Android mở ra một không gian giải trí đầy sức hấp dẫn, phong phú và đa dạng hơn với những app truyền hình thực tế, cung cấp nguồn tin dồi dào, khô giải trí lơn và đầy đủ hơn, có thể trải nghiệm game online và offline đều rất hiệu quả. Khả năng truy cấp internet tốc độ cao cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm và xem lại nhiều bộ phim hay, đồng thời có thể xem video youtube, tham gia mạng xã hội trò chuyện với bạn bè. Kết nối các thiết bị linh hoạt với nhiều file nội dung có định dạng khác nhau thông qua cổng HDMI, USB… giúp bạn chia sẻ nhiều thông tin và nội dung yêu thích cho bạn bè và người thân.
Công nghệ gam màu mở rộng (WCG) với nhiều màu chính pha trộn tạo nên những hình ảnh, có được màu sắc tự nhiên hơn, cho toàn bộ hình ảnh trở nên rực rỡ nhất, thể hiện được trọn vẹn nhất ý tưởng hình ảnh dưới mọi nguồn phát khác nhau. Mặt khác, dòng sản phẩm tivi tcl 4k E6800 còn có khả năng trình chiếu hình ảnh 3D tuyệt đẹp, không cần phải tốn tiền đến rạp, không cần phải chạy xe người đường khói bụi, chỉ việc ngồi nhà và mở tivi lên chọn xem những bộ phim 3D cực kỳ hấp dẫn, còn gì thú vị hơn khi được trải nghiệm những bộ phim hay cùng với cả những người mà mình thân yêu, thoải mái và tự nhiên nhất.

Tần số quét 960 hz, đây là một con số ấn tượng khi nói về tần số quét, những nội dung đều được trình chiếu mượt mà, kể cả bạn là người yêu bóng đá, phim hành đông hay bất kỳ môn thể thao tốc độ nào, thì dưới màn hình lớn của tivi này chúng đều sẽ được trình chiếu mượt mà, để bạn không phải khó chịu khi hình ảnh nhòe nhiễu hay có hiện tượng đứng hình, xem trọn vẹn từng cảnh quay, không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Đăng nhận xét

 
Top