Đắm chìm cảm xúc trong từng khung hình với tivi TCL 40E5800 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Hãy để mình được bay bổng với những cảm xúc đầy thú vị từ việc giải trí cùng tivi TCL 40E5800, màn hình 40 inch, thế hệ tivi 4k độ phân giải UHD mang đến hình ảnh với độ sắc nét cao. Thưởng thức những bộ phim bom tấn với chất lượng mượt mà, theo dõi những trận cầu đỉnh cao đầy sức hấp dẫn, được hòa quyện trong từng khoảnh khắc của mỗi trận đấu.
Mỗi lúc buồn hay mệt mỏi bạn thường làm gì? Nghe nhạc, chơi games hay hát nghêu ngao, còn tôi chọn riêng cho mình một góc và mở tivi lên xem, đi qua từng khoảnh khắc khác nhau tôi của hình ảnh, với công nghệ nâng cấp dải màu truyền tải những hình ảnh sống động của từng chi tiết rất nhỏ dưới màn hình 40 inch của tivi TCL 4k 40E5800. Chất lượng hình ảnh 4k thể hiện chi tiết nhất từng hình ảnh, không bỏ qua bất kỳ điểm nhỏ nào cho khung hình được thể hiện toàn diện nhất ở mọi góc nhìn, dù bạn ngồi ở bất kỳ đâu trong phòng vẫn có thể thu được hình ảnh chuẩn.

Xem tivi nhưng có được những trải nghiệm thực, có thể bạn sẽ không tin nhưng thử sẽ biết. Chỉ việc ngồi ở nhà bật phim 3D đeo kính và xem, chế độ phim 3D sẽ đưa bạn đến tất cả mọi nơi mà bạn như đang đóng một nhân vật trong bộ phim đó. Kết hợp cùng với công nghệ ánh sáng tự nhiên II với từng lớp ánh sáng khác nhau thể hiện chân thật và tự nhiên nhất ở mọi cảnh quay, lớp ánh sáng cuối màu trắng phân cực tròn giúp bão hòa ánh sáng truyền đến mắt trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn rất nhiều, hạn chế được các tác nhân gây ra bệnh ảnh hưởng đến sự khỏe mạnh của đôi mắt.
Sử dụng dễ dàng với các tính năng đặc biệt đã được tích hợp sẵn trên Smart tivi TCL 40E5800, các ứng dụng có sẵn và điều chỉnh tivi linh hoạt bằng cử chỉ hay giọng nói. Khả năng kết nối internet bằng wifi và mạng LAN tạo nên một không gian giải trí lớn với hàng trăm ứng dụng từ kho ứng dụng của Google.

Cảm giác thật tuyệt vời khi ngồi ở nhà thư thái, thưởng thức một lý café, một chiếc bánh ngọt cùng xem phim với tất cả người thân của mình, được cùng họ sẻ chia những cung bậc cảm xúc. Truyền tải những khung hình ảnh, video hay những bài hát yêu thích thông qua cổng kết nối tích hợp sẵn trên tivi, cổng HDMI chất lượng kết nối được nhiều thiết bị ngoài. Cổng USB mang đến những bộ phim hấp dẫn dưới nguồn phát hình ảnh được nâng cấp trong đẹp mắt và lôi cuốn hơn rất nhiều.
Smart tivi TCL 40 inch 40E5800 không chỉ cho hình ảnh đẹp với những công nghệ đầy thông minh mà nó còn mang đến người dùng một kiệt tác nghệ thuật về phong cách thiết kế, được bao trọn là một đường viền đen mỏng tạo cảm giác màn hình trông lớn hơn, thiết kế hoài hòa trong từng đường nét, vẻ đẹp tinh tế mang đến một sản phẩm hoàn hảo.

Hãy sở hữu cho mình một chiếc tivi chất lượng để cùng chìm đắm vào không gian tuyệt vời của những bộ phim bom tấn, một chương trình ca nhạc yêu thích chỉ với 8.100.000đ hoặc có thể tham gia mua trả góp 0 đồng tại Điện máy Thành Đô, Số điện thoại liên hệ 0466516600.

Đăng nhận xét

 
Top