Trải nghiệm không gian giải trí lớn hơn với Smart tivi TCL 55E5900 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Một không gian giải trí lớn hơn giúp bạn và người thân có thể dễ dàng theo dõi những bộ phim hay, những chương trình yêu thích, tận hưởng giờ phút nghỉ ngơi thú vị. Với màn hình lớn 55 inch cùng với loa âm thanh vòm chất lượng, bạn sẽ có ngay không gian lý tưởng để xem truyền hình khi sở hữu cho gia đình mình Smart tivi TCL 55E5900 độ phân giải Ultra HD chất lượng.
Sở hữu cho mình một thiết kế ấn tượng bao trọn bởi khung viền siêu mỏng mang lại cho người xem những cảm xúc chân thật hơn khiến cho người xem dễ dàng chìm vào không gian trình chiếu, làm tăng tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Smart Tivi TCL 55E5900 độ phân giải 4k Ultra HD cho hiển thị nội dung phong phú, hình ảnh chất lượng cao với màu sắc rực rỡ, chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Như một Smart tivi với đầy đủ tất cả các tiện ích giải trí phong phú như: nghe nhạc, xem phim, chơi game hiện đại...Cùng với sự hỗ trợ của hệ điều hành Android 4.2 cho phép người dùng có thể  truy cập nhanh các ứng dụng thường thông minh mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, sự khác biệt và thú vị với màn hình rộng 55 inch.
Màn hình led 55inch, với độ phân giải Full HD cho phép tivi TCL 55 inch trình chiếu hình ảnh thật chân thực, rõ nét. Công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên, mang đến sự khác biệt cùng với hình ảnh có tính chân thật mạnh mẽ, độ tương phản cao, thân thiện bảo vệ mắt, cho những trải nghiệm với cảm giác tuyệt vời  khi xem tivi.
Tivi LED TCL 55E5900  có 3 cổng HDMI giúp bạn có thể nhanh chóng phát các nội dung khác nhau từ thiết bị ngoài lên màn hình của tivi thông qua dây cáp kết với cổng HDMI trên TV.
Sở hữu loa có công suất lên đến 16W, tivi LED TCL 55E5900  còn được tích hợp  công nghệ âm thanh kiểu xoắn ốc độc quyền từ các dòng sản phẩm  TCL, âm thanh phát ra tuyệt hảo, du dương, âm trầm - bổng thích hợp từng chương trình phát, những dạng âm thanh đều được đưa đến trung tâm để tinh chỉnh, giúp bạn có được những trải nghiệm đầy hứng thú khi xem tivi. Trang bị hệ thống loa cao cấp với 2 loa công suất lớn mang đến âm thanh sống động, không gian giải trí tuyệt vời.

Hơn nữa, chế độ xem hình ảnh, phim truyện qua USB cũng được hỗ trợ một cách dễ dàng với 3 cổng USB sẵn trên tivi TCL 4k 55E5900, nhằm giúp bạn dễ dàng chia sẻ mọi hình ảnh, những thước phim, sưu tập video hay với mọi người thật đơn giản.
Tivi có tần số quét 960Hz giúp hạn chế tối đa về hiện tượng mờ nhòe, giảm nhiễu hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn những yếu tố dẫn đến việc đứng hình, đứt đoạn… cho bạn tận hưởng hình ảnh rõ nét nhất, truyền tải mượt mà không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào.
Hệ điều hành Android 5.1 mang đến vô vàn những ứng dụng thú vị, cho bạn trải nghiệm trực tiếp trên thiết bị của mình mang đến cho người dùng một thế giới thu nhỏ vô cùng tiện ích và phong phú.

Chỉ với một khoản tiền hơn 1 triệu dành dụm mỗi tháng mua trả góp tivi 55E5900 với kỳ hạn tùy chọn, bạn đã có ngay tivi 55 inch công nghệ hình ảnh vượt trội, âm thanh sống động, chân thực hơn bao giờ hết.

Đăng nhận xét

 
Top