Kỳ quan thế giới đều nằm gọn trên Smart tivi TCL 4k 65H8800 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Sở hữu màn hình 65 inch với một đường cong tinh tế, đường nét uyển chuyển, cho một vẻ đẹp bao quát, độ phân giải 4k UHD mang đến những hình ảnh cực sống động, để người xem được đắm chìm trong những khung cảnh, kỳ quan thế giới được tạo nên từ Smart tivi TCL 4k 65H8800, một kiệt tác nghệ thuật hiện lên trước mắt bạn.
Truyền tải được mọi hình ảnh một cách chi tiết, chất lượng 4k tuyệt đẹp, trình chiếu đẹp mắt, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước những gam màu sắc được truyền tải, các điểm ảnh như rực rỡ hơn từ các nguồn phát khác nhau, khả năng đa nhiệm vượt trội. Kích thước 65 inch thỏa mãn cho một không gian trình chiếu lớn, người dùng có thể xem ở nhiều góc nhìn khác nhau mà đều thu được hình ảnh rõ và trọn vẹn nhất, cho bạn cảm giác như mang cả rạp chiếu phim về nhà, náo nhiệt và ấn tượng hơn bao giờ hết. Được hỗ trợ bộ vi xử lý và GPU lõi tứ tinh chỉnh, Smart TV TCL 65H8800 có khả năng giảm thiểu nhiễu hiệu quả cho, trả lại những khung hình mượt mà, loại bỏ những điểm ảnh mờ nhạt khiến cho người xem khó chịu, tôn lên những điểm ảnh nổi bật khiến cho người xm như bị lôi cuốn vào không gian đó.

Với chỉ số hình ảnh, tần số quét và độ tương phản cao Smart Tivi TCL 65H8800 cho phép hiển thị phim ảnh, video hay bất kỳ chương trình nào cũng thể hiện trọn vẹn, không bị sóng, mờ, nhiều hay giựt hình để người xem không bỏ lỡ bất kỳ một tình tiết nào, đặc biệt là những bộ phim yêu cầu tốc độ.’
Công nghệ ánh sáng tự nhiên giúp tivi có thể trau truốt hình ảnh tự nhiên nhất, gần với thực tế, đồng thời các tia sáng phát ra liên tục với ánh sáng cuối cùng màu trắng phân cực tròn, nhẹ nhàng bảo vệ mắt khỏi những tác nhân gây hại, cho mắt bạn và người thân luôn khỏe mạnh.
Khơi nguồn mọi giác quan với khả năng hiển thị những cảnh quan rực rỡ, làm rung động trái tim người xem truyền hình, cảm giác như chính bạn đang lạc vào thế giới tuyệt đẹp với không gian phim ảnh thật tuyệt vời. Thiết kế tinh tế từng góc cạnh, đường viền mỏng, bo khít với đường cong của màn hình, thể hiện tràn ngập những khung hình. Màu đen lịch lãm và sang trọng mỗi khi có người bước vào đều phải hướng đến nó. Sử dụng hệ điều hành android 4.4 tivi TCL 65 inch 65H8800 thể hiện hoàn chỉnh trên một giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng cùng với kho ứng dụng khổng lồ, bạn vừa có thể thưởng thức những bộ phim hay, chương trình truyền hình thú vị lại có thể giải trí bằng những game online hay offline kinh điển, sử dụng ứng dụng lướt web đọc tin tức, giao lưu với bạn bè thông qua mạng XH nhờ được kết nối internet. 

Hơn nữa, tính năng smart tivi sẽ giúp bạn điều khiển tivi tiện lợi và thông minh hơn bằng cử chỉ và lời nói, đồng thời tích hợp đầy đủ cổng kết nối mang lại thế giới giải trí lớn hơn.
Trang bị hệ thống loa Harman Kardon chất lượng, làm nổi bật để trở nên khác biệt hơn so với những dòng tivi khác, công suất 50W âm thanh liên tục phát ra rõ ràng, tông âm được tinh chỉnh phù hợp, giúp người xem cảm nhận được cụ thể nhất từng khung hình.
Bạn sẽ thật ngạc nhiên khi nghe thấy mức giá bán một chiếc Smart tivi 65 inch màn hình cong chỉ với 43 triệu đồng, mặt khác bạn còn có thể tham gia mua trả góp tivi 65H8800 với số tiền phải trả hàng tháng chỉ hơn 3 triệu đồng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay SĐT 0466516600 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng nhận xét

 
Top