Tivi TCL 24 inch L24D2700 được trang bị nhiều tính năng hiện đại | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Nếu như trước đây, chức năng của tivi chỉ là để xem thời sự và một số chương trình giải trí ít ỏi, thì giờ đây khi chất lượng cuộc sống được nâng cao thì đòi hỏi về sự hiện đại trong các tính năng phải được nâng lên tối đa. Đặc biệt, bên cạnh chức năng giải trí thì tivi còn được xem là một thiết bị trang trí nội thất, mang lại sự tiện nghi, đẳng cấp. Tuy nhiên, hiện tại vì trên thị trường có rất nhiều dòng tivi khác nhau, nên bạn đang vân phân không biết nên mua model nào được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Đến với siêu thị điện máy Thành Đô và chọn tivi TCL 24 inch L24D2700, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
Được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, với kích thước nhỏ gọn vừa tiết kiệm được diện tích căn phong vừa phù hợp với mọi không gian, bên cạnh đó TCL L24D2700 được đánh giá là có giá thành rẻ hơn so với các loại tivi khác có cũng kích cỡ nhưng vẫn đảm bảo trang bị những công nghệ tiên tiến.

Mặc dù không có kích thước lí tưởng như nhiều sản phẩm hiện nay trên thị trường tuy nhiên không vì thế mà chất lượng cũng như sự hiện đại trong các tính năng bị giảm đi , được thiết kế mỏng với nhiều sự lựa chọn về màu sắc. độ phân giải HD 1366-768 pixels mang lại những hình ảnh sắc nét,chân thực nhất, bên cạnh đó thiết kế đường chỉ viền hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất.
Tivi TCL L24D2700 tại siêu thị điện máy Thành Đô được tích hợp tần số quét 60Hz hạn chế tối đa hiện tượng rối, giật màn hình, do đó người dùng chắc chắn sẽ không còn phải khó chịu khi xem những bộ phim hành động có nhiều chuyển động nhanh mạnh, bởi chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo một cách tối đa, sắc nét và chân thực nhất.
Là dòng tivi giá rẻ nhưng lại được trang bị công nghệ ánh sáng tự nhiên mang lại hình ảnh nhẹ dịu, dễ chịu giúp bảo vệ tối đa cho mắt cả bạn và những người thân yêu trước những ánh sáng phát ra khi xem.

Đặc biệt chiếc tivi TCL 24 inch tại công ty chúng tôi được cam đoan là chính hãng  được trang bị công nghệ âm thanh vòm ảo giúp tiếng động phát ra đi xa hơn với tần suất âm trầm bổng liên tục mà trong trẻo hơn, bên cạnh đó việc được trang bị tổng công suất loa lên đến 20W, mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh sống động nhất, làm cho không gian trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết, dù ở vị trí nào trong nhà người dùng cũng có thể nghe rõ thông tin.
Chỉ với một số tiền không lớn bạn đã vẫn có thể sở hữu chiếc tivi được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, cho phép người dùng sử dụng miễn phí ít nhất 15 kênh truyền hình KTS tốc độ cao với chất lượng HD rõ nét. Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những bộ phim truyền hình ấn tượng mà không cần phải tốn kém chi phí lắp đầu thu như trước.
Điểm đáng chú ý ở siêu thị điện máy Thành Đô đó chính là dù khách hàng không có tài chính dư giả thì hoàn toàn có thể lựa chọn hình  thức mua hàng trả góp với thủ tục đơn giản, lãi suất thấp.
Như vậy, với những tính năng vô cùng hiện đại trên chiếc tivi TCL L24D2700 giá rẻ, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay đến tổng đài: 18006319.hoặc truy cập vào website: http://megacenter.vn.
Xem thêm: Mua trả góp tại điện máy Thành Đô

Đăng nhận xét

 
Top