Tivi TCL và những thành công trong khoảng đầu năm 2016 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Là một hãng tivi thương hiệu, TCL luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm trên toàn cầu, với những sản phẩm chất lượng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Với những cải tiến trong thiết kế, công nghệ, tính năng … tivi TCL đã đưa được tiếng nói và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cũng như trong lòng người dùng Việt.
Với những cải tiến trong thiết kế không ngừng thay đổi với mục tiêu làm sao cho sự cảm nhận đảm bảo tính thẩm mỹ, âm thanh tốt nhất và trải nghiệm hình ảnh trên một màn hình cao cấp, chính vì vậy mà hãng luôn trau chuốt sản phẩm mới. Thiết kế vẻ ngoài thanh thoát vượt ngoài những mong đợi, ý tưởng thiết kế treo làm cho chiếc tivi TCL trở nên nổi bật hơn trong không gian. Đạt được nhiều giải thưởng trong về thiết kế, giúp TCL khẳng định được sự tinh tế của mình.

Trong năm 2016 TV TCL tiếp tục phát triển và ứng dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên II độc quyền cho tất cả dòng Tivi led TCL đến các dòng TV thông minh. Đột phá trong công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot với khả năng tăng cường hình ảnh đẹp mắt với cả thiện công nghệ màu độc đáo trên từng điểm ảnh, dãy màu rộng hơn so với TV LED thông thường, giúp tivi trình chiếu hình ảnh chân thực đến từng chi tiết của hình ảnh để cho ra một chất lượng hình ảnh tốt hơn.
Thành công với công nghệ trên các dòng sản phẩm Smart tivi TCL 4K có màu sắc đạt chuẩn thể hiện gần với tự nhiên hơn của các cực màu đạt đến 10 bit. Công nghệ 4k HDR của Sony còn đáp ứng hoàn toàn về khả năng hiển thị với một dải quang phổ màu chất lượng gọi là P3 cùng với độ tương phản cho hình ảnh tinh tế đến từng chi tiết một cách tuyệt vời.
Ở những tivi thông thường thì bạn có thể không nhìn thấy những điểm sáng khi trình chiếu cảnh không gian tối. Đối với HDR thì hoàn toàn khác, công nghệ này có thể duy trì trọn vẹn màu sắc và độ sáng hình ảnh khi truyền tải hay thay đổi giữa các không gian khác nhau giúp hiển thị đầy đủ nhất các điểm ảnh ngay cả trong những cảnh tối.

Các model mới ra mắt trong năm nay cũng có nhiều cải tiến đáng kể, như dòng internet D2790 với việc tích hợp thêm tính năng Smart TV giúp bạn có thể sử dụng thêm ứng dụng như một chiếc Smart tivi TCL thông thường khi bật tính năng này. Dòng TV C1 với nội dung trình chiếu 4K trên màn hình phẳng, cùng với dòng P1 với nhiều kích thước và ở cả 2 mẫu thiết kế phẳng và công giúp người dùng có được nhiều sự lựa chọn.

Những thành công đáng kể của TCL trong nửa đầu năm 2016 đã được đánh dấu bằng mức tăng doanh thu của hãng. Nếu bạn đang còn ngần ngại về sản phẩm hoặc có ý định mua sản phẩm của TCL thì hãy đến với Điện máy Thành Đô một trong số nhà phân phối sản phẩm tivi TCL sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành tốt nhất trên thị trường. Với các chính sách bán hàng và thường xuyên có chương trình hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng đảm bảo môi trường mua sắm hoàn hảo. Mặt khác rất nhiều sản phẩm tivi TCL được áp dụng gói trả góp 0 đồng giúp quý khách hàng thỏa sức mua sắm.

Đăng nhận xét

 
Top