Kết nối tivi led TCL với máy tính thông qua cổng HDMI | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Khi công nghệ ngày càng phát triển tính năng kết nối ngày càng thông dụng và nhạy bén. Tuy nhiên, chia sẻ đơn giản và nhanh chóng nhất giữa tivi led TCL với Laptop là sử dụng cổng HDMI.
+ Cổng HDMI là gì?
HDMI là chuẩn kết nối chất lượng giữa thiết bị nguồn (laptop, điện thoại…) đến các thiết bị phát như tivi, máy chiếu… đưa hình ảnh và âm thanh trọn vẹn từ thiết bị ngoài đến TV.

+ Kết nối tivi TCL với laptop khi nào?
Ngày nay việc kết kết nối mạng là hoàn toàn cần thiết đối với người dùng, thay vì sử dụng màn hình nhỏ laptop thì giờ đây bạn có thể chiếu chúng lên một màn hình kích thước lớn của tivi, xem những hình ảnh kỉ niệm mà trên tivi không thể có được. Biến một chiếc tivi TCL giá rẻ,TV led thông thường trở nên thông minh hơn, có thể truy cập mạng internet nhờ có cổng kết nối HDMI, bạn sẽ có được không gian giải trí lớn hơn. Mọi hình ảnh từ laptop bạn đang sử dụng đều được hiển thị lên một màn hình lớn để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

+ Cách kết nối tivi TCL với laptop thông qua cổng HDMI
Với những tiện ích mà các bạn đã nhận thấy từ việc kết nối, chính vì vậy mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối tivi TCL với laptop ngay sau đây:
- Đầu tiên bạn hãy cắm một đầu dây nối vào cổng HDMI của laptop và cổng còn lại cắm vào công HDMI trên tivi ( Chú ý chiều dài dây cáp để đặt tivi hợp lý).

- Sử dụng điều khiển và khởi động nút nguồn của tivi, sau đó dòng lệnh xuất hiện hãy chọn HDMI
- Chờ cho tivi và laptop kết nối với nhau. Nếu như bạn đã đợi với khoảng thời gian trên 30s mà vẫn chưa nhận được tín hiệu báo nhận cáp, thì hãy bấm tổ hợp phím Windows + P trên laptop của mình và chọn vào Duplicate để có thể ghép nối.

- Sau khi đã ghép nối thành công, bạn có thể dễ dàng trình chiếu các nội dung từ laptop lên màn hình lớn cho tất cả mọi người cùng xem.


Chỉ với dây cáp kết nối HDMI bạn đã có thế biến một chiếc tivi TCL thông thường có thể xem được tin tức, video youtube như internet hay Smart tivi TCL thật tiện ích và thông minh. Hãy thực hiện kết nối ngay hôm nay để có thể mở gia một thế giới giải trí náo nhiệt và ấn tượng hơn ngay trong không gian nhà bạn.
Xem thêm: Mua tivi TCL trả góp ở đâu

Đăng nhận xét

 
Top