Chuẩn mực thiết kế tivi Sony cho góc nhìn cuộc sống thêm ấn tượng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Hãy tưởng tượng khi gia đình mình sở hữu một bản thiết kế tivi mới đầy ấn tượng với hình dáng hết sức tinh tế, kế thừa những nét đẹp bổ sung hoàn chỉnh vẻ đẹp thuần khiết cho phòng khách nhà bạn. Một chiếc tivi giống như là một phiên đá long lanh, một bức tranh đầy sức hút khi treo trên tường, những hình thiết kế điều hiện lên thanh thoát. Tất cả những gì mà chúng tôi đang nhắc đến chính là chiếc thiết kế của tivi Sony. Một hiết kế mỏng, mang lại cho người dùng sự hòa hợp tuyệt mỹ tạo nên sự khác biệt.
Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn bị lay động khi nhìn vào chiếc tivi chất lượng thiết kế cực đỉnh, sản phẩm mới của Sony đều có thiết kế lấy cảm hứng từ đồ vật thiết kế nội thất.
Những đường viền được tạo nên thanh mảnh và mỏng hơn đem đến cho người dùng cảm giác được sự hòa hợp, tác động đáng kể đến những trải nghiệm của người xem. Không chỉ dừng lại ở việc hướng đến sự tương đồng trong việc thiết kế, mà Sony vẫn chú trọng mang đến cho người dùng trải nghiệm mà họ mong đơi đợi từ TV này, tạo ra sự thoải mái cho phòng khách. Lấy cảm hứng từ thiết kế đẹp mắt từ lát cắt góc nhìn cuộc sống cho một không gian rộng hơn ở mọi góc nhìn.

Một chuẩn mực chế tác vô cùng tinh tế với cấu trúc đơn giản, Smart tivi Sony BRAVIA® 2016 hòa mình vào mẫu thiết kế phòng khách, tạo cảm giác đễ chịu mỗi khi nhìn vào, giống như một lát cắt từ sàn nhà của bạn và bức tường, khiến bất cứ ai cũng dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh cánh cửa sổ hay một bức tranh đẹp mắt. Không chỉ mỏng mà TV còn loại bỏ được các chi tiết gây mất tập trung, cho bạn xem được những hình ảnh trọn ven nhất. Các dây cáp kết nối và rắc cắm đều được gói gọn qua chân đế, được ẩn đi một cách gọn gàng ở mọi góc nhìn khác nhau.Với những sản phẩm tivi mới của Sony, chúng tôi đã thiết lập một tiêu chuẩn mới trong thiết kế TV trang nhã, đem đến cho phòng khách của nhà bạn một cảm giác thoải mái và ấn tượng khó phai nhất.

Đằng sau chất lượng của hình ảnh 4K với công nghệ màn hình HDR vượt trội của dòng Smart tivi Sony 4k X94/93D năm nay, được thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những hình ảnh tuyệt vời, một bề mặt màn hình tuyệt đẹp cùng với công nghệ Slim Backlight Drive trau chuốt vẻ đẹp hoàn chỉnh mới và các đường kẻ màu đồng ánh lên những tia lấp lánh chạy dọc xuống các cạnh bên. Đường viền phẳng và liền tạo sự liên kết trực quan rõ rệt nhất giữa các cạnh, làm nổi bật lên kiểu dáng siêu mỏng.
Mang theo một thiết kế đẹp nhất đến mọi góc cạnh, Sony luôn tự hào có được những đường nét tao nhã, thanh mảnh cho cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được sự ổn định. Thiết kế chân đế hoàn hảo với vỏ nhôm sáng, bền màu vẻ đẹp đầy sức hút.

Các mẫu BRAVIA® mới Sony không chỉ có một thiết kế đẹp mà còn phục vụ người nhìn với các góc nhìn rộng hơn, làm thay đổi quan niệm về một trải nghiệm giải trí tại nhà. Hãy cùng khám phá sự khác biệt đó khi đến với Siêu thị điện máy Thành Đô, điểm cung cấp sản phẩm mà Sony có thể tạo nên.

Đăng nhận xét

 
Top