Khám phá từng chi tiết với chất lượng 4k trên tivi Sony | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Khi công nghệ 4k ra đời đã thay đổi nhiều trong việc thỏa mãn không gian giải trí cho người tiêu dùng. Với hình ảnh độ nét cao mà hãng điện tử Sony mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Với tivi Sony 4k, tất cả mọi thứ bạn đang xem đều sắc nét và thể hiện một cách tinh tế nhất với công nghệ tăng cường tối đa chi tiết và giảm nhiễu hiệu quả cho hình ảnh chân thực ngạc nhiên.
Chip 4k nhỏ thay đổi mọi thứ với bộ xử lý 4K X1 là sử dụng thuật toán cao cấp mang đến một công nghệ ưu việt hơn có khả năng giảm nhiễu và tăng tính chi tiết cho ảnh rõ hơn gấp 2 lần so với hình ảnh 2k. Với 4K X-Reality PRO hình ảnh sẽ mượt mà hơn nữa, không còn mờ nhiễu hay gợn sóng điểm ảnh đều được tinh chỉnh phù hợp với từng bối cảnh thể hiện với nhiều không gian khác nhau TV luôn mang đến người dùng những hình ảnh sắc nét, rõ ràng và sống động như thật, nâng cấp chất lượng từng điểm ảnh cho độ rõ nét vượt trội. Các điểm ảnh trên khung hình được phân tích chi tiết, đồng thời mang lại hình ảnh được tinh chỉnh, sắc nét theo thời gian. Màu sắc thể hiện tốt nhất so với hình ảnh thực, màu sáng tối trong từng khung hình hiển thị chi tiết, cho độ chân thực trở nên gần gũi hơn qua màn hình tivi Sony công nghệ màn hình 4k.
Các hoa văn trong ảnh được nhà sản xuất sử dụng so sánh với các mẫu riêng trong cơ sở dữ liệu để tìm ra màu sắc, phù hợp nhất với độ bão hòa và độ sáng tốt nhất cho mỗi chi tiết hiển thị rất nhỏ. Hãng điện tử Sony sử dụng những kiến thức thu được từ quá trình phát triển phim ảnh và các chương trình truyền hình nhằm mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng vượt trội nhất và sống động như thật.

Với những hình ảnh chất lượng kém hơn từ các nguồn phát khác nhau khi được trình chiếu lên màn hình lớn của Smart tivi Sony 4k đều được phân tích cụ thể và đưa ra những đánh giá, tinh chỉnh nâng cấp hình ảnh lên chất lượng 4k tuyệt đẹp.
Hãy cùng phá màu sắc của cuộc sống, với khả năng tái tạo đa dạng màu tự nhiên, sinh động. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS độc đáo riêng của Sony làm phong phú những trải nghiệm xem hình ảnh của bạn bằng những gam màu đa dạng hơn và các sắc thái màu tự nhiên hơn, tái tạo xuất sắc là điểm nôi bật mà các TV khác thường khó hiển thị được chính xác. Màu sắc hiển thị trên tivi chất lượng đều được sắp xếp một cách có chọn lọc từ một bảng màu với nhiều màu sắc đa dạng và phong phú hơn, đảm bảo thể hiện hoàn chỉnh những sắc thái tinh tế rõ nét. Kết quả mang lại những hình ảnh rực rỡ như thật với đầy đủ màu sắc.

Giá thành của tivi Sony 4k thường cao hơn so với các hãng tivi Samsung hay tivi TCL 4k nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì vượt trội hơn hẳn. Chính vì vậy, mà những người có tài chính tốt người ta thường chọn mua tivi Sony. Hơn nữa, ở những điểm bán không qua nhiều khâu trung gian, các đại lý trực tiếp lấy hàng từ hãng hoặc nhà phân phối đều cung cấp người dùng những sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ, mặt khác, bạn còn có thể tham gia mua trả góp tivi với lãi suất hàng tháng thấp. Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0466516600 để có được sản phẩm chính hãng, giá rẻ trong thời gian sớm nhất.

Đăng nhận xét

 
Top