Chế độ tiết kiệm điện trên tivi Samsung | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Các hãng điện tử đều đang cạnh tranh rất khốc liệt từng ngày với mục đích mang đến công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tiết kiệm điện là một trong những tiêu chí của người tiêu dùng khi mua thiết bị điện. Chính vì vậy, các hãng sản xuất tivi cũng luôn cải tiến sử dụng đèn nền tiết kiệm điện, tính năng tiết kiệm điện. Các mẫu tivi ra đời với những thay đổi chóng mặt cả về công nghệ, thiết kế, tính năng tạo ra được những bước đột phá mới vô cùng lớn đem đến người dùng không gian giải trí ấn tượng. Tuy nhiên, việc phát triển các ứng dụng trên tivi của nhiều nhà sản xuất trong đó có hãng điện tử sản xuất tivi Samsung cũng luôn chú trọng đến một phần tính năng tiết kiệm điện mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Bởi việc sử dụng thiết bị giải trí như tivi là rất cần thiết, và thời gian sử dụng nhiều, sử dụng tiêu tốn điện năng khá lớn. Vậy, tại sao bạn sử dụng tivi Samsung, mà không thử sử dụng tính năng tiết kiệm điện đã được trang bị sẵn? Nếu bạn chưa biết cách bật tính năng này hãy cùng siêu thị điện máy chúng tôi thực hiện ngay hôm nay.
Bước 1: trên  điều khiển từ xa (remote), bạn bấm chọn nút Menu lúc này giao diện chủ sẽ hiện ra.

Bước 2: Chọn Hệ thống trong một số dòng tivi Samsung mới , nếu không có mục này bạn chọn mục Thiết lập.

Bước 3: Nhấn chọn vào Giải pháp tiết kiệm điện lúc này giao diện mới sẽ hiện ra, bạn thực hiện tiếp bước 4.

Bước 4: Lúc này Mặc định Tiết kiệm điện đang ở chế độ tắt, có các tùy chọn: Tắt/ Cao/ trung bình/ Thấp để bạn lựa chọn chế độ phù hợp là xong.

Lưu ý: Thông thường, bạn nên để chế độ thấp hoặc trung bình. Bởi vì, nếu để chế độ cao thì một số tính năng của các loại tivi Samsung giá rẻ có thể bị ảnh hưởng không tốt.
Nếu trong quá trình thiết lập chiếc tivi Samsung của bạn gặp sự cố hoặc cần nhận được sự hỗ trợ, hãy liên hệ với trạm bảo hành chính hãng tại nơi gần nhất để có những tư vấn thiết thực, giúp bảo vệ tivi gia đình bạn.
Với hướng dẫn trên, cùng một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tiết kiệm được 20-30% điện năng tiêu thụ của tivi, giảm đi gánh nặng về chi tiêu. Hãy luôn theo dõi tin tức của chúng tôi tại website http://megacenter.vn/ để có thêm những hiểu biết về sản phẩm điện lạnh và cách sử dụng chúng tốt nhất.
Xem thêm: mua tivi trả góp tại điện máy Thành Đô

Đăng nhận xét

 
Top