Tivi Sony 48W650D gói trọn âm thanh trong từng khung hình | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn, ai cũng mong muốn có được thế giới giải trí phong phú và đa dạng hơn.Sở hữu cho mình dáng vẻ chắc chắn, tinh tế trong từng đường nét nhỏ, bo viền màn hình mỏng làm nổi bật nên nét sang trọng của chiếc tivi Sony 48 inch 48W650D, mang đến cho người xem một cảm giác tràn ngập màn hình, chân đế dọc màn hình đơn giản nhưng vững chắc, dễ dàng kết hợp với mọi không gian của gia đình.
Độ phân giải HD cùng kích thước màn hình 48 inch mà hãng trang bị cho tivi Sony 48W650D của mình sẽ đáp ứng tốt nhu cầu xem tivi của gia đình bạn, với thiết kế góc nhìn rộng lên đến 178 độ cho phép bạn thưởng thức được trọn vẹn toàn bộ những hình ảnh ấn tượng, rõ nét dù ngồi bất cứ vị trí nào, không bị méo mó hình ảnh.
Công nghệ giúp tivi tăng cường hình ảnh và khả năng cân chỉnh, giảm nhiễu tối ưu của Sony mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc màu tuyệt đẹp, chân thật, gần gũi với tự nhiên ở mọi cảnh quay, bất kể bạn đang xem nội dung gì. Tích hợp tính năng Clear Resolution Enhancer nhằm tái tạo chính xác đến từng chi tiết, kết cấu hình ảnh trong khi vẫn được tăng cường độ tương phản để tivi Sony 48 inch này có thể đạt độ sâu hình ảnh gần chuẩn nhất, giúp bạn thưởng thức hoàn hảo những hình ảnh, một cách trọn vẹn những chi tiết và mang đến kết cấu hình ảnh đẹp lung linh, thậm chí là trong cả những vùng ảnh phẳng.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital chất lượng cao trên tivi Sony giá rẻ này sẽ mang đến cho người dùng âm thanh vòm vô cùng sống động, tràn ngập trong căn phòng với biên độ phát ra âm thanh rõ rệt, khiến bạn có cảm giác như đang ngồi giữa trung tâm của một rạp hát lớn vậy.
Công nghệ âm thanh Clease Phase với khả năng tinh chỉnh phản hồi tần số khác nhau của các loa cho âm thanh hợp nhất biến chúng trở nên mượt mà, đạt được độ cân bằng trên toàn bộ khung phạm vi mà dải tần số cho phép. Mua tivi Sony giá rẻ để mang đến không gian âm thanh trong trẻo và sông động hơn một cách toàn diện cho phép bạn có thể đắm mình trong từng khoảnh khắc trải nghiệm.
Với băng thông là 5Gbps cho phép kết nối hoàn hảo, lượng kết nối lớn với các phụ kiện và có thể cập nhật phần mềm dành cho tivi. Hãy cắm USB để sẵn sàng thưởng thức những nội dung được hỗ trợ đa định dạng để xem bộ sưu tập hình ảnh, video yêu thích bất kể đó là định dạng nào. Tivi Sony 48W650D kết nối đơn giản cho những trải nghiệm trở nên phong phú và bất tận cho bạn tận hưởng tốt nhất tất cả bộ phim, những nội dung yêu thích với cách linh hoạt hơn, được tích hợp 2 cổng HDMI hỗ trợ bạn truyền tải hình ảnh tiêu chuẩn từ nhiều thiết bị ngoại vi lên màn hình lớn của tivi.
Điều ấn tượng nhất trên tivi Sony 2016 này là bộ tứ siêu đẳng từ công nghệ X-protection PRO có khả năng bảo vệ tốt cho tivi của gia đình, giờ đây bạn có thể yên tâm khi TV nhà bạn đã được bảo vệ toàn diện một cách hiệu quả. Tính năng đặc biệt này giúp khả năng bảo vệ TV được nâng cao giúp cho tivi tránh khỏi bụi, sốc nguồn, sấm sét và ẩm.
Sản phẩm được áp dụng chính sách bán trả góp tivi nên dù bạn chưa có đủ tiền vẫn có thể mua được nó tại Điện Máy Thành Đô.

Đăng nhận xét

 
Top