Panasonic sẽ ra mắt dòng tivi OLED 4K thế hệ mới | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Từ trước đến nay các hãng tivi thương hiệu hàng đầu hầu hết đi theo công nghệ màn hình LED kể cả hàng Tivi Sony, Samsung, TCL, Panasonic… chỉ riêng LG nổi tiếng với dòng sản phẩm OLED. Tuy nhiên, trong buổi tham dự IFA 2016 chiếc tivi OLED 4K của Panasonic lần đầu tiên được ra mắt, mang lại kết quả đáng mừng khi được bán hết ra một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, Panasonic tiếp tục đẩy mạnh trong việc ra mắt thị trường và giới thiệu thêm nhiều model mới cho năm 2017 nhằm tiếp nối được sự thành công đó.
Hiện tại, hãng vẫn chưa tiết lộ tên chiếc tivi OLED 4K này là gì, nhưng so với  những chiếc tivi cũ của Panasonic chắc chắn rằng chất lượng hiển thị, công nghệ hình ảnh của chiếc tivi mới này sẽ được nâng lên một tầm cao mới thế hệ hình ảnh 4k với tích hợp đèn nền OLED chất lượng. Nếu như những thiết bị mô hình được trưng bày tại IFA 2016, thì đây là một chiếc tivi có thiết kế siêu mỏng và sở hữu kích thước từ 55 inch.
Từ đầu năm đến nay các sản phẩm được ra mắt cũng đều được các hãng điện tử  trau chuốt hơn về mẫu mã, từ một chiếc tivi tcl 4k C1 mỏng 0.9 cm cho đến chiếc tủ lạnh Samsung thông minh với màn hình tivi 21 inch đều được chú ý tỉ mỉ. Giờ đây khi ra mắt tivi Panasonic 4K tại IFA 2016 với một đường viền chạy dọc theo được làm từ nhựa benzen màu trắng mỏng, một thiết kế mà lần đầu tiên có trên tivi của Panasonic. Chiếc tivi này rất thích hợp để lắp trên tường, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu

Với khả năng trình chiếu hình ảnh độ phân giải 4K giúp tivi thể hiện những khung hình trọn vẹn, chi tiết trong từng điểm ảnh, màu sắc cùng những cảnh tối sáng với độ tương phản cao, nâng tầm chất lượng của một không gian giải trí mới đầy thú vị.
Nhưng được mong đợi nhất vẫn là việc tích hợp những công nghệ xử lí hình ảnh mà hãng Panasonic mang lại trên chiếc tivi của mình. Nếu bạn xem trước một video trên sàn trình diễn tại IFA 2016 cho thấy, màu sắc trên chiếc tivi công nghệ mới này đã được thay đổi, có những cải tiến đáng kể, tạo được độ sâu lẫn độ trong nhất định. Những chuyển động của cảnh quay nhanh cũng trở nên mượt mà, uyển chuyển hơn.
Đến nay, Panasonic vẫn chưa công bố về giá bán chính thức của chiếc model mới này. Nhưng trong thời điểm giá của những mẫu tivi OLED đang giảm, thì chúng ta cũng có thể hy vọng rằng chiếc tivi này sẽ có một mức giá hợp lý.
Hãy luôn cập nhật thông tin mới nhất từ Website http://megacenter.vn/ của siêu thị điện máy Thành Đô để sớm có được những hiểu biết chính xác về sản phẩm một cách nhanh nhất.

Đăng nhận xét

 
Top