Chính sách bảo hành hãng Tivi TCL | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Bạn đã biết cách liên hệ bảo hành mỗi khi tivi TCL nhà bạn bị lỗi hay chưa? Những lỗi nào thì được hỗ trợ bảo hành? Thời gian được bảo hành là bao lâu?... chắc hẳn bạn có rất nhiều câu hỏi chưa rõ về chính sách cũng như các điều khoản bảo hành. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những thắc mắc trên, hãy cùng theo dõi ngay sau đây:
+ Điều kiện để Tivi TCL được bảo hành:
Thời hạn bảo hành 3 năm đối với sản phẩm TV của TCL được tính từ ngày mua sản phẩm được ghi rõ trong phiếu bảo hành.
Tem, phiếu bảo hành chính hãng TCL phải còn nguyên không bị nhàu, nát hay bị dán đè, lấp.
Tất cả giấy tờ liên quan, model và số sezi đều trùng khớp với phiếu bảo hành
Phiếu bảo hành phải đảm bảo hợp lệ theo quy định và có đầy đủ các thông tin về số sêri, model, ngày sản xuất, địa chỉ, ngày mua và tên khách hàng, nơi bán hàng.

Những hư hỏng của sản phẩm sảy ra là do lỗi của nhà sản xuất như chiếc Smart tivi TCL không sử dụng được tính năng thông minh, chiếc internet tivi không kết nối mạng...
+ Trường hợp tivi TCL không được bảo hành:
Tivi TCL không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành có dấu hiệu sửa, thay đổi hoặc bị rách.
Sản phẩm bạn muốn bảo hành nhưng không có phiếu bảo hành gốc .
TV TCL hư hỏng do thiên tai gây ra như lũ lụt, sét đánh hay do tự di chuyển, tháo gỡ và lắp đặt tự do…
Sản phẩm hư hỏng là do không sử dụng đúng nguồn điện đã quy định, có dấu hiệu rạng nứt, côn trùng chui vào hay biến dạng phần nhựa.
Chiếc tivi TCL giá rẻ của gia đình bạn đã qua sửa chữa, bị thay đổi tại nơi không được TCL ủy quyền.
Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành. Không chịu trách nhiệm bảo hành đối với những phụ kiện đi kèm như cáp, adaptor hay chân đế.

Từ đây, bạn đã có thể nắm được những vấn đề khi muốn bảo hành bất kỳ sản phẩm tivi TCL nào. Khi có yêu cầu để được phục vụ tốt nhất, bạn có thể liên lạc với Trung tâm Tư vấn và Tiếp nhận thông tin, sẽ tư vấn giúp bạn theo số điện thoại 1800.5.8888.0 miễn phí.

Đăng nhận xét

 
Top