Những siêu phẩm ấn tượng tại IFA 2016 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Từ đầu năm đến nay các hãng điện tử thương hiệu đã cho ra mắt và tung ra thị trường nhiều sản phẩm với công nghệ cao như dòng Smart tivi TCL P1, dòng 4K C1, dòng D2790 hay dòng KS9300, KS9400 của Samsung và nhiều sản phẩm thương hiệu khác. Sau một thời gian im ắng, thì hãng công nghệ điện tử Philips gây được ấn tượng mạnh với chiếc tivi OLED 4K 55 inch được công bố tại IFA 2016.
Sản phẩm tivi  Philips 901F lôi cuốn người nhìn ngay từ vẻ bề ngoài sang trọng, thiết kế tinh tế và có độ mỏng ấn tượng. Mặt khác, chiếc tivi mới này còn được trang bị thêm công nghệ Ambilight giúp làm cho màu sắc khi hiển thị hình ảnh trên tivi như đang tràn ra bên ngoài, tạo cho người xem cảm giác vô cùng thích thú, ấn tượng mạnh mẽ hơn. Công nghệ Perfect Pixel Ultra HD được hãng sử dụng nhằm đảm bảo cho tivi Philips 901F có được khả năng hiển thị chi tiết, chân thực và sắc nét hơn. Sở hữu gam màu rộng, cho điểm sáng và điểm màu vô cùng rực rỡ, Philips cũng cho biết công nghệ mới trên chiếc tivi này được họ phát triển, giúp tái tạo mới đến 2250 tỷ màu sắc khác nhau.Tương tụ như một chiếc tivi TCL 4k thì chiếc tivi Philips 901F 4K này có độ phân giải chuẩn tới 4k, sở hữu công nghệ âm thanh vòm Dolby  chất lượng cao mang đến không gian sống động ngay tại nhà.

Giá bán dự kiến của chiếc tivi Philips 901F khoảng 4600 đô la, đây cũng là một con số rất hợp lý với chiếc tivi 4k màn hình lên đến 55 inch, kết hợp cùng nhiều tính năng vượt trội, độc đáo. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thời gian cụ thể sẽ bán sản phẩm ra thị trường.
Vào đầu năm thì hãng điện tử Samsung cho ra mắt Tủ lạnh 2 cánh Samsung dạng tủ lạnh trong tủ lạnh và tủ lạnh kết nối tivi thì tại sự kiện IFA 2016 vừa qua, LG cũng đã giới thiệu một chiếc tủ lạnh 2 cánh thông minh, tích hợp một màn hình khả năng cảm ứng chạy Windows 10. Tủ lạnh của LG ra mắt lần này có khả năng giúp người dùng có thể nhìn xuyên thấu đồ vật bên trong một cách nhanh chóng chỉ bằng cách đơn giản là gõ vào cánh cửa, nhờ thao tác này người dùng không cần phải mở tủ lạnh nhưng vẫn biết được bên trong tủ có món đồ gì.
Được trang bị hệ điều hành Windows 10, màn hình quản lý chính của giao diện nằm ở bên ngoài, người dùng có thể kiểm soát được tất cả những món ăn bên trong của mình và biết nó đã quá hạn hay chưa... Thậm chí, người dùng có thể sử dụng nó để lướt web, đọc tin tức, nhờ vào màn hình cảm ứng lớn kích thước 21,5 inch được hiển thị bên ngoài.
Sản phẩm phẩm sẽ xuất hiện trên thị trường vào khoảng cuối năm 2016 hoặc thời điểm đầu năm 2017.

Tiếp tục theo dõi Trang tin tức tại website http://megacenter.vn/ của siêu thị điện máy Thành Đô để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất.

Đăng nhận xét

 
Top