Có nên mua trả góp tivi TCL L48D2720 ở siêu thị điện máy Thành Đô | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Chiếc tivi đã quá cũ kĩ, không còn phù hợp với không gian ngôi nhà mới xây. Bạn muốn làm mới nội thất bên trong bằng việc mua một chiếc tivi thế hệ mới như LED TCL L48D2720. Tuy nhiên tất cả các khoản tiền dư giả đều dồn hết cho việc xây nhà nên hiện tại tài chính nhà bạn khá eo hẹp, tìm hiểu qua nhiều kênh thông tin, bạn quyết định lựa chọn hình thức mua trả góp, thế nhưng lại chưa biết nên mua sản phẩm của công ty nào. Có người khuyên đến siêu thị điện máy Thành Đô, nhưng bạn vẫn đang do dự. Qua bài viết này chúng tôi mong muốn sẽ thuyết phục được khách hàng.
Theo đó khi đến với chúng tôi để mua trả góp chiếc tivi đời mới 48 inch với màn hình siêu mỏng cùng kiểu dáng hợp trang người dùng chỉ cần hoàn tất những thủ tục vô cùng đơn giản, dễ dàng, đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến kinh tế gia đình bạn.
Cụ thể, nếu hồ sơ của bạn được chúng tôi tiếp nhận và phê duyệt thì chỉ cần trả trước từ 10% tổng giá trị của sản phẩm là bạn đã có thể mang những thiết bị mình mong muốn về nhà đã. Đặc biệt từ khi công ty chúng tôi hợp tác với những đơn vị tài chính uy tín, chất lượng thì người mua còn nhận được nhiều ưu đãi lớn. Đơn cử, như chiếc tivi TCL mang đến những hình ảnh chi tiết sắc nét bởi được trang bị với độ phân giải Full HD lên đến 1930 x 1080 pixels, bạn có thể mua trả góp với mức giá ban đầu là 0 đồng nếu giá trị của sản phẩm này dao động từ 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng. Có thể là khó tin, nhưng đến với Thành Đô chúng tôi sẽ chứng minh điều đó là hoàn toàn có thật.

Hơn thế, không những cả gia đình bạn được sống trong một không gian sang trọng mà còn thường xuyên được tiếp cận, theo dõi những bộ phim truyền hình trên các kênh sóng chất lượng cao của KTS, vì tivi LED TCL L48D2720 được tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số DVB-T2. Vừa làm hài lòng tất cả các thành viên, vừa tiết kiệm được chi phí mua đầu thu.
Điểm đáng chú ý ở đây là, nếu như ở các đơn vị cạnh tranh trên thị trường thủ tục mua trả góp là vô cùng phức tạp, thời gian để đợi chờ duyệt hồ sơ, đến thời điểm có được sản phẩm là rất lâu. Thì khi đến với siêu thị điện máy Thành Đô, với mỗi đối tượng khác nhau thì sẽ có những yêu cầu cụ thể, tuy nhiên chung quy lại, người mua chỉ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân (hoặc các giây tờ tuy thân tương đương khác), sổ hộ khẩu tại khu vực mà chúng tôi hỗ trợ cùng với giấy tờ chứng minh mức thu nhập hàng tháng, là đã có thể tham gia mua hàng bằng phương thức trả góp.
Hơn thế nữa, khách hàng không cần phải bận tậm, lo lắng về mức lãi suất phải trả hàng tháng cũng có thể làm cho không gian gia đình mình ngập tràn âm thanh với chiếc tivi được kết hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital cùng 2 loa có công suất 10W, vì mức phí trả chậm ở công ty chúng tôi là thấp nhất so với các đối thủ khác.
Những hình ảnh kém chất lượng, màn hình nhòe không rõ nét, chắc chắn sẽ được thay thế bằng những thước phim, chương trình giải trí mượt mà, trung thực của chiếc tivi 48 inch có tần số quét lên đến 60HZ.
Qua đây, liệu rằng khách hàng đã có thể tin tưởng lựa chọn  mua tivi TCL L48D2720 trả góp tại siêu thị điện máy Thành Đô, bằng hình thức mua hàng trả góp, với lãi suất thấp và thủ tục nhanh gọn. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến tổng đài tư vấn trả góp của chúng tôi (miễn phí): 0466516600.




Đăng nhận xét

 
Top