Vì sao tivi Sony lại có giá cao hơn tivi Toshiba | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi hiện vẫn là thiết bị giải trí được người dùng quan tâm, nhưng trên thị trường có rất nhiều hãng khác nhau. Nhiều vẫn người thường thắc mắc rằng tại sao tivi Sony lại có giá bán cao hơn so với tivi Toshiba khi mà cả 2 dòng tivi đều cùng thuộc hệ điều hành android tivi? Dòng Smart tivi Sony và Toshiba luôn được người dùng quan tâm, tin tưởng lựa chọn bởi đây là những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành và tính năng khá phù hợp với người tiêu dùng Việt.
Hầu hết tất cả mọi người đều thắc mắc về giá thành của chiếc tivi so với các hãng khác và đặc biệt là chiếc tivi Toshiba thông dụng trước đây mà giờ đây tivi Sony đắt hơn tivi Toshiba và được người dùng tin tưởng như vậy, cùng theo dõi sự so sánh sau của Siêu thị điện máy Thành Đô về các mặt nổi bật của 2 dòng sản phẩm hãng thương hiệu này. Sony TV chính là một vật dụng giải trí nâng tầm thêm cho gia đình bạn, chính vì vậy mà lựa chọn tivi phù hợp cho gia đình cũng là một khó khăn đối với người tiêu dùng.
Vì sao tivi Sony lại có giá cao hơn tivi Toshiba

1. Về thiết kế
Thiết kế là một trong những yếu tố tác động đến giá giữa 2 dòng tivi thương hiệu này với cùng hệ điều hành android đều được thiết kế theo phong cách Nhật. Tuy nhiên, trong thiết kế thì các sản phẩm tivi Sony có nhiều kiểu dáng, phong phú và họ chú trọng nhiều hơn so với tivi Sony, người dùng có thể thoải mái để có thể lựa chọn kiểu dáng tivi Sony theo cách mà họ ưng ý một cách dễ dàng hơn.
Hơn nữa, Hãng tivi Sony đem đến ấn tượng với thiết kế không viền siêu mỏng có những sản phẩm 4.9 mm, một thiết kế mỏng là điều mà người dùng mong chờ ở một chiếc tivi. Bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm đang rất hot trên thị trường hiện nay như Tivi Sony 40 inch 40R550C rất phù hợp với số đông gia đình Việt
2. Thương hiệu
Đây đều là 2 thương hiệu đã có mặt từ rất lâu trên thị trường. Sony được biết đến là một trong những công ty điện tử hàng đầu thế giới, người việt vẫn thường nhắc đến Sony với câu nói Nét như Sony. Chính vì vậy mà người dùng đa số chọn mua tivi Sony một thương hiệu được xem là phổ biến nhất trên thị trường tivi hiện nay.


3. Khả năng hiển thị vượt trội
Khả năng hiển thị là một trong điểm mạnh của những sản phẩm đến từ Sony khiến tivi này đắt hơn các hãng khác không riêng gì Toshiba, được kiểm chứng bởi rất nhiều người, họ luôn cho rằng tivi Sony có chất lượng hình ảnh như một chuẩn mực cho độ nét tối đa nhất, mang đến cho người dùng sự hài lòng và nhất là luôn cho những trải nghiệm thú vị nhất. hơn nữa khi xét về độ phân giải thì tivi Sony 4K hơn hẳn so với những sản phẩm tivi Toshiba, cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn.

Với tất cả những yếu tố được nhắc đến ở trên thì bạn cũng đã biết vì sao thương hiệu Sony phổ biến và được nhiều người dùng yêu thích hơn, tivi Sony đắt hơn tivi Toshiba là vì thế. Nếu như mức độ tài chính nhà bạn chưa có thể mua trả hoàn tất chiếc tivi Sony thì có mua theo hình thức trả góp tivi tại Điện máy Thành Đô- Số 36- Kiều Mai- Từ Liêm- Hà Nội, Hotline: 0466516600, như vậy bạn vừa đảm bảo được mức tài chính vốn có lại có thể sở hữu được chiếc tivi mình yêu thích, thật tuyệt vời.

Đăng nhận xét

 
Top