Mua tivi giá rẻ ở đâu Hà Nội? | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Chiếc tivi đang dùng khiến bạn cảm thấy khó chịu khi thường xuyên bị giật và đứng hình, khiến những bộ phim hay những trận cầu đang theo dõi bị dán đoạn. Chính vì vậy bạn muốn lựa chọn một chiếc tivi để có thể làm thay đổi không gian giải trí trở nên cuồng nhiệt và náo động hơn. Bạn đang không biết nên mua tivi giá rẻ ở đâu để đảm bảo chất lượng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh Điện máy Thành Đô trở thành điểm đến lý tưởng của mọi người dùng, nhất là khi muốn mua một sản phẩm tivi nào.
Là một nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực tivi, hợp tác cùng với các hãng điện tử thương hiệu như tivi Sony, Samsung, Panasonic, TCL… Mang lại những sản phẩm chất lượng.

Đảm bảo chất lượng
Tất cả những sản phẩm tivi mua tại hệ thống siêu thị chúng tôi đều là sản phẩm chính hãng, được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành, đổi trả, khuyến mãi theo hãng. Được cung cấp đầy đủ giấy thẩm định chất lượng.
Có bất kỳ lỗi hoặc sơ xuất gì do kỹ thuật người mua hàng đều có thể thay đổi sản phẩm, chất lượng hoàn toàn được đảm bảo và áp dụng thời gian bảo hành theo chính sách chung của hãng.
Giá rẻ nhất thị trường
Khi mang ra so sánh với các siêu thị điện máy lớn nhỏ thì mức giá bán của một chiếc tivi tại Thành Đô cũng thấp hơn đáng kể so với những nơi khác. Thông thường thì giá tivi rẻ hơn 500- 700 nghìn đối với mỗi sản phẩm, thậm chí còn tới hơn 1 triệu đồng với những sản phẩm của các hãng đối tác cung cấp. Ví dụ với chiếc Smart tivi Sony 43 inch 43W800C tại Điện máy Thành Đô có giá 12. 800.000 đ trong khi đó có những siêu thị, cửa hàng khác bán với mức giá 13 triệu, 13,5 triệu, thậm trí những siêu thị lớn còn bán giá lên đến gần 14 triệu đồng.
Thanh toán,Vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng
Tương ứng với các cách thức mua hàng khác nhau, bạn cũng có thể thanh toán với 3 phương thức khác nhau:
1 – Thanh toán trực tiếp 100% đơn hàng với giá sản phẩm
2 – Thanh toán theo hình thức trả góp với 2 gói ưu đãi trả góp 0 đồng, và gói trả góp khác ( Xem thêm chi tiết Mua hàng trả góp với lại suất hấp dẫn tại điện máy Thành Đô )
3 – Thanh toán online với các tài khoản thẻ ngân hàng
Nhận hàng nhanh chóng sau khi hoàn thành thủ tục, vận chuyển miễn phí trong 10km, tư vấn và lắp đặt cẩn thận.

Đăng nhận xét

 
Top