LG ra mắt tivi mới có chức năng đuổi muỗi | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trước sự thay đổi về màn hình tivi với công nghệ Utra HD nâng cấp HDR của các hãng tivi Sony, Samsung hay TCL… thì LG lại chọn cho mình những hướng đi riêng. Bạn cũng thường thấy vào mùa hè đặc biết là những ngày trời nồm tivi xuất hiện những con côn trùng nhỏ vây quanh màn hình, khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu. LG đã cho ra mắt sản phẩm tivi với tính năng đuổi muỗi để hạn chế những loại bệnh tật do muỗi gây ra.
Trước nay bạn đều nghe đến chức năng đuổi muỗi trên sản phẩm điều hòa của LG Thì giờ đây mẫu màn hình Mosquito Away được LG sử dụng công nghệ Ultra Sonic. Chiếc tivi LG mới này được gắn một thiết bị phát sóng siêu âm phát ra với tần số trên 30kHz, người bình thường không thể nghe được những sóng âm này, nhưng sóng siêu âm từ chiếc tivi phát ra có khả năng đuổi được muỗi rất hiệu quả do mức tần số này khiến muỗi và các loại côn trùng xung quanh phạm vi mà sóng âm truyền tới đều cảm thấy khó chịu, mà tránh xa. . LG cho biết một điểm đặc biệt của dòng tivi mới này là chức năng chống muỗi hoạt động không chỉ khi bật tivi mà nó có thể được bật riêng chức năng mà không cần phải mở tivi vẫn có thể đuổi được muỗi vì bộ phát sóng âm được tích hợp trên tivi là một bộ phận hoạt động độc lập.

Mosquito Away hoạt động cũng như một chiếc tivi LG hay tivi Samsung, thông thường chỉ khác biệt bởi được bổ sung thành phần để tạo sóng siêu âm đuổi muỗi với với bước sóng ngắn để người dùng không bị khó chịu. Thử nghiệm bằng một kiểm chứng nhỏ trong phòng thí nghiệm tại Đại học Ibadan, kết quả cho thấy trung bình tivi mới của LG có thể chống muỗi được hơn 60% trong khoảng thời gian 1 ngày đêm khi bật tính năng Ultra Sonic. Nhà sản xuất cũng nhấn mạnh, hiệu quả tiêu diệt muỗi và côn trùng còn phụ thuộc vào điều kiện sử dụng thực tế.
Loại TV LG có chức năng đuổi muỗi được sản xuất nhằm hướng tới những người tiêu dùng có mức thu nhập tương đối thấp và đang phải sống trong môi trường nhiều muỗi, chính vì vậy mà hãng tiếp tục đem tính đuổi muỗi trên điều hòa tích hợp lên HDTV bán ở Ấn Độ. Hiện nay có 2 mẫu TV LG có khả năng chống muỗi được bán với giá thành thấp đối với một chiếc tivi 32 inch 32LH520D cũng chỉ có mức bán ra trung bình với giá 394$ ( hơn 8 triệu vnđ) cũng chỉ tương đương với một chiếc tivi TCL 40 inch internet và có giá 706$ ( hơn 14 triệu vnđ) cho màn hình 42 inch. LG nói rằng với việc tích hợp tính năng đuổi muỗi mà hãng sử dụng cho TV của mình sẽ hạn chế được việc lây lan bệnh sốt rét giảm thiểu nguy cơ bệnh hiệu quả, tránh Zika và sốt dengue bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

Đây là một trong những thành công của LG khi họ đi theo một hướng hoàn toàn khác so với các hãng điện tử còn lại. Hãy theo dõi thông tin tại trang tin tức của Siêu thị điện máy thành Đô để có được những thông tin mới nhất từ hãng điện tử này.

Đăng nhận xét

 
Top