Hướng dẫn nhận biết tivi Sony chính hãng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Bạn vẫn thường nghe người dùng nhắc đến những sản phẩm hàng giả hàng nhái, kém chất lượng. Chọn tivi phù hợp không hề khó khi giờ đây rất nhiều những siêu thị điện máy, cửa hàng, đại lý… mọc lên san sát, nhưng để nhận biết hiệu quả tivi chính hãng thì không dễ gì. Được biết đến với một thương hiệu vị trí hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử, hiện tại Sony đã và đang khẳng định được tên tuổi, vị thế cũng như chỗ đứng của mình trên thị trường và người tiêu dùng. Bạn đang muốn mua cho gia đình mình một chiếc tivi Sony 40 inch nhưng không biết nên lựa chọn như thế nào. Dưới đây mình chia sẻ với các bạn về cách kiểm tra sản phẩm tivi Sony chính hãng.
Do số lượng của ngành hàng quá nhiều cùng với sự đa dạng về mặt hàng sản phẩm mà hãng Sony cung cấp sẽ không tránh khỏi tình trạng lợi dụng thương hiệu để làm giả chủng loại sản phẩm với số lượng không hề nhỏ. Sony cũng đã kết hợp cùng người dùng khắc phục tình trạng này.

Khi mua tivi Sony ở bất kì đâu thì người mua hàng cũng nên lưu ý các dấu hiệu nhận biết sản phẩm chính hãng như: tem chống hàng giả, tem chính hãng và yêu cầu cung cấp thẻ bảo hành chính hãng. Quý khách có thể dựa vào những điểm sau để có thể mua tivi Sony chính hãng
1) Tem chống hàng giả của Sony được làm dưới dạng tem giấy, có họa tiết lưới.Trên tem có dòng chữ Tem chống hàng giả, sản xuất – phân phối độc quyền và logo chìm từ Viện khoa học hình sự - Bộ công an cùng với một chiếc logo của hãng Sony.
2) Tem chính hãng hình vuông của Sony, trên logo có tên Sony Việt Nam và các ký hiệu hình tròn từ trái sang được sắp xếp to dần tạo thành hình giống chữ S là biểu tượng đặc trưng của Sony.
3) Thẻ bảo hành là một trong những thứ rất quan trọng giúp bạn nhận biết tivi Sony chính hãng.Thẻ bảo hành của Sony cung cấp là dạng thẻ giấy, kích thước gần bằng với một tờ A4. Những thông tin về sản phẩm cũng như người mua đều được cung cấp rõ ràng và đầy đủ trên thẻ bảo hành. Thẻ bảo hành phải bảo đảm cả về hình thức lẫn nội dung.

Mặt trước của thẻ bảo hành được in thông tin bằng cả Tiếng Việt và Tiếng Anh. Các thông tin trên phiếu bao gồm số phiếu, loại máy, số máy và thời hạn bảo hành cũng như họ tên người mua, số điện thoại, địa chỉ ngày phát hành phiếu, cửa hàng bán máy…Một phần quan trọng được đề cập trên phiếu bảo hành chính là các quy định cần biết về vấn đề cần thiết bảo hành cũng được in trên mặt trước của chiếc thẻ bảo hành. Trên thẻ bảo hành còn có tem bảo hành, dạng hình tròn, sử dụng công nghệ quang học cùng với màu nền là màu bạc. Mặt sau của thẻ bảo hành là danh sách của các trung tâm bảo hành chính hãng.
Lưu ý: Khi bạn mua trả góp tivi Sony hay bất kỳ cách thức thanh toán nào đều được cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành và giấy tờ liên quan.
Người mua cần kiểm tra tình trạng dấu niêm phong còn nguyên vẹn hay không, các thông tin in bên ngoài hộp rõ ràng, các loại tem và thẻ bảo hành không có dấu hiệu lạ hay bị rách.

Với những thông tin đã cung cấp Siêu thị Thành Đô mong muốn sẽ hỗ trợ người tiêu dùng phân biệt và nhận biết được sản phẩm tivi chính hãng của Sony, giúp bảo vệ quyền lợi cho người mua hàng.
Xem thêm: Mua tivi giá rẻ ở đâu

Đăng nhận xét

 
Top