Công nghệ 4k HDR mở ra thế giới chân thực đến từng đường nét | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0


Không ngừng phát triển, không ngừng mang lại những ấn tượng mới trên một màn hình thu nhỏ, thể hiện cuộc sống chân thực qua những khung hình, thành công với công nghệ hình ảnh 4K, Tivi Sony một trong những hãng điện tử hàng đầu thế giới đã nâng cấp hình ảnh vượt trội với công nghệ HDR mang đến những dải ánh sáng rộng và độ tương phản lớn hơn bao giờ hết, nội dung hiển thị đều rất chi tiết và rõ nét khu vực tối trở nên sâu hơn, vùng sáng được tối ưu rõ rệt.
Công nghệ 4k HDR là gì?
Công nghệ 4k với độ phân giải gồm có 8 triệu điểm ảnh hiển thị một cách chi tiết gấp 4 lần so với tivi Full hd thông thường. Tivi Sony 4k hay độ phân giải 4k  đem đến cho bạn những khung hình sống động, chi tiết, chân thật và vô cùng ấn tượng không khác nào đang chính mình cảm nhận cuộc sống đó. Kết hợp cùng với những công nghệ tương lai 4K HDR với tiêu chuẩn mới trong phương thức truyền tải hình ảnh, tín hiệu với độ tương phản cao, một dải màu hoàn thiện Mặt khác, các màu sắc của hình ảnh cũng được hiển thị một cách chân thật và chính xác nhất ở cấp độ ánh sáng nào bất kỳ.

Bộ ba những sản phẩm tivi 4K HDR mới được Sony ra mắt trong thời gian gần đây gồm có dòng X850D với độ phân giải màn hình từ 55 inch cho đến 85 inch, X940D với kích cỡ là 75 inch và dòng X930D với màn hình là 55 inch, 65 inch. Đây cũng là những chiếc tivi có thiết kế viền màn hình siêu mỏng, độ phân giải chuẩn 4K sắc nét, với màn hình sử dụng công nghệ Triluminos của Sony và có thể hoạt động trên nền tảng Android TV.
Lý do nên chọn TV Sony công nghệ 4k HDR
Những thành công của 4K HDR trên tivi Sony thể hiện rõ ở chất lượng hình ảnh xuất sắc với những hình ảnh cực sống động , thể hiện chân thực và sắc nét ở tất cả các điểm ảnh khác nhau trên từng vùng hiển thị.
- Công nghệ HDR trên các dòng sản phẩm Smart tivi Sony 4K có màu sắc đạt chuẩn thể hiện gần với tự nhiên hơn của các cực màu đạt đến 10 bit. Công nghệ 4k HDR của Sony còn đáp ứng hoàn toàn về khả năng hiển thị với một dải quang phổ màu chất lượng gọi là P3 cùng với độ tương phản cho hình ảnh tinh tế đến từng chi tiết một cách tuyệt vời.
Ở những tivi thông thường thì bạn có thể không nhìn thấy những điểm sáng khi trình chiếu cảnh không gian tối. Đối với HDR thì hoàn toàn khác, công nghệ này có thể duy trì trọn vẹn màu sắc và độ sáng hình ảnh khi truyền tải hay thay đổi giữa các không gian khác nhau giúp hiển thị đầy đủ nhất các điểm ảnh ngay cả trong những cảnh tối.


Một chiếc tivi Sony 4k HDR sẽ cho phép tivi hiển thị màu sắc cực kì phong phú và mức độ chính xác cao. Những sản phẩm tivi Sony sử dụng công nghệ này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị, đây chính là lúc để bạn thay đổi không gian giải trí của mình.
Xem Thêm: Tivi Sony chính hãng

Đăng nhận xét

 
Top