Chiêm ngưỡng mọi khung hình trên Smart TV Samsung 78KS9800 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Sẽ thật tuyệt vời khi thư giãn và ngắm ánh mặt trời rực rỡ, chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh với từng chi tiết hình ảnh nhỏ nhất đều được hiển thị dưới góc nhìn tự nhiên nhất, đầy đủ màu sắc, ánh sáng trong màn đêm với công nghệ HDR trên chiếc Smart tivi Samsung 78KS9800. Giờ đây, bạn có thể tha hồ tận hưởng mọi khoảnh khắc trong phòng khách của mình.
Trải nghiệm tất cả sắc màu hình ảnh chân thật nhất của cuộc sống nhờ có công nghệ chấm lượng tử chất lượng của Samsung. Những đường cong tinh tế, mượt mà của TV Samsung như đặt bạn vào không gian trung tâm của một thế giới giải trí bất tận, mang đến tầm nhìn cao nhất với khoảng cách tối ưu. Hơn nữa, độ hiển thị sống động hơn gấp 64 lần so với loại TV thông thường. Thuộc dòng SUHD TV, chính vì thế mà Samsung 78KS9800 mang cả thế giới sống động vào ngôi nhà bạn. Công nghệ Ultra Black, làm giảm sự chói sáng bằng cách sử dụng các phân tử kích thước nano hấp thụ ánh sáng tự nhiên, cho bạn trải nghiệm tuyệt vời ngay cả những khu vực ánh sáng chiếu vào.

Bộ tái xử lý hình ảnh SUHD của TV Samsung có khả năng tự động chuyển hóa và phân tích chi tiết ở những nguồn nội dung không đạt chuẩn SUHD cho chúng trở nên phong phú hơn, giúp nội dung hiển thị gần chuẩn nhất theo mong muốn của nhà chế tác nhất.
Công nghệ Precision Black Pro cải tiến trên dòng sản phẩm Smart tivi Samsung mới này  mang đến cho người dùng màu đen sâu, màu trắng tinh khiết với khả năng cân chỉnh độ tương phản vượt trội, đèn nền LED nằm phía sau khiến mọi khung hình hiển thị bạn xem trở nên rực rỡ hơn. Độ phân giải tivi cao gấp 4 lần so với Full HD, mọi chi tiết đều trở nên tuyệt vời hơn với độ sắc nét tinh tế. Tự động tinh chỉnh tăng cường tương phản ở những khu vực màu sắc khác nhau, mang lại độ sâu ấn tượng cho từng khoảnh khắc rõ ràng hơn. Hãy tận hưởng những hình ảnh tự nhiên như chính cuộc sống của bạn. Trải Nghiệm Thông Minh truy cập một bước tới Live TV, tích hợp ứng dụng OTT, Game... Bạn có thể truy cập nhanh chóng ngay đến chương trình mà mình yêu thích khi vừa mở TV.
Màn hình tivi 78 inch lớn hơn nhiều so với những chiếc tivi Samsung 40 inch hay 49 inch như trước, độ tương phản cải tiến nhờ công nghệ UHD Dimming với khả năng tối ưu hóa những trải nghiệm xem TV để bạn có được những khoảnh khắc đẹp nhất khi xem truyền hình. Kết nối và chia sẻ hình ảnh, âm nhạc, video từ điện thoại hay máy tính đến Smart TV thông qua ứng dụng Samsung Smart View của hãng, để bạn kết nối một cách nhanh chóng trên một màn hình 78 inch dễ dàng với nhiều thiết bị thông minh khác. Với tính năng kết nối dữ liệu ngoài, chỉ cần một thao tác đơn giản là cắm USB vào TV là bạn đã có thể được tận hưởng ngay thế giới giải trí phong phú tại chính ngôi nhà riêng mình.
Với dòng sản phẩm tivi Samsung với bộ vi xử lý chíp 4 nhân mạnh mẽ giúp vận hành nhanh nhạy, thao tác mượt mà và chạy các ứng dụng chỉ trong tích tắc. Hiệu xuất mạnh mẽ với hệ điều hành Tizen vượt trội cho phép Smart Tivi Samsung 4k 78KS9800 hoạt động hiệu quả và truy cập nhanh chóng đến ứng dụng Live TV, cũng như các ứng dụng khác.

Trung tâm giải trí đa chiều ngay tại không gian của gia đình, một cuộc sống thật sống động và tràn đầy sức sống ngay với những người thân yêu nhất với tivi samsung 78KS9800 đỉnh cao của chất lượng.
Xem Thêm: Công nghệ hình ảnh tivi Samsung

Đăng nhận xét

 
Top