Sẵn sàng đón chờ không gian giải trí lớn cùng tivi Sony 32W600D | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Không gian giải trí trọn vẹn ngay tại nhà để xua đi những mệt mỏi của một ngày dài làm việc, thoải mái chìm vào những giờ phút nghỉ ngơi đầy ý nghĩa cùng người thân yêu của mình. Truy cập vào thế giới phim ảnh, xem truyền hình độ nét cao và ứng dụng, tận hưởng mọi khoảnh khắc một cách tuyệt vời nhất ở chất lượng hình ảnh Full HD ngay trên chiếc tivi Sony 32 inch 32W600D, nền âm thanh sôi động tràn ngập và phong phú.
Trải nghiệm hình ảnh chất lượng dưới nền hình độ phân giải Full HD tuyệt vời ở tất cả nội dung. Bộ xử lý X-Reality PRO phân tích từ Sony cho phép TV tinh chỉnh các hình ảnh ở mọi góc độ để có chi tiết cực đẹp, là tính năng duy nhất chỉ có trên sản phẩm của Sony,  khả năng xử lý hình ảnh của X-Reality PRO thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng của từng điểm ảnh, cho độ rõ nét đẹp như mong muốn. Các điểm ảnh được phân tích và cân bằng độ sắc nét trên từng khu vực mang lại tính chân thực cho khung hình, thể hiện tự nhiên nhất. Tần số quét 200 hz cho phép tivi tinh chỉnh, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhiễu hình, tất cả hình ảnh hiển thị đều được rõ dàng dưới mọi góc độ trình chiếu, người xem hoàn toàn bị thu hút bởi những cảnh quay mượt mà, không bỏ lỡ bất kỳ một chi tiết nhỏ nào, thể hiện nội dung trọn vẹn nhất.

Với hình dáng mỏng, tivi Sony 32W600D hòa quyện vào không gian sống giống như một vật trang trí của bạn đến mức hoàn hảo nhất. Thiết kế lý tưởng để vừa có thể treo trên tường đồng thời sử dụng thiết kế không viền. Hãy tưởng tượng một thiết kế đẹp mắt bổ sung hoàn chỉnh cho căn phòng khách nhà bạn. Nó giống như là hiên đá lung linh, một bức tranh trên tường… vô cùng thu hút.
Kho giải trí vô tận cho dù bạn muốn thưởng thức một bộ phim yêu thích, chỉ xem một video trên YouTube hay lướt web sẽ đều rất dễ dàng khi sử dụng Sony 32W600D nhờ tích hợp kết nối internet thông qua cổng mạng LAN và Wifi một cách nhanh chóng có thể truy cập và thưởng thức toàn bộ những nội dung ngay trên những ứng dụng có sẵn.
Kết nối và chia sẻ với các thiết bị ngoài nhanh chóng, thông qua ứng dụng Photo Sharing Plus là một cách thức dễ dàng để chia sẻ những hình ảnh lên màn hình lớn để chiêm ngưỡng cùng mọi người. Lưu giữ những khoảnh khắc, hình ảnh và những giây phút đáng nhớ, có thể sử dụng kết nối đến 10 thiết bị. Phản chiếu hình ảnh rõ nét nhờ Screen Mirroring giúp bạn thưởng thức nội dung và sử dụng các ứng dụng dễ dàng từ điện thoại thông minh trên màn hình lớn của tivi Sony 32 inch. Phát nhạc, xem video bằng chức năng phát qua USB đa định dạng. Cổng HDMI để bạn sử dụng kết nối với thiết bị ngoại vi thông qua một sợi cáp, tiện nghi hơn bao giờ hết.
Không chỉ dừng lại ở những hình ảnh tuyệt hảo mà công nghệ âm thanh cũng rất thuyết phục người dùng vòm kỹ thuật số Dolby Digital có khả năng tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm chất lượng cao, truyền tải được âm thanh từ nguồn phát đi xa hơn, để cho mọi tiếng động đều gần gũi như đang bao quanh bạn. Sony còn trang bị chế độ Clear Phase giúp cho âm thanh bù đắp khi thiếu hoặc loại bỏ những tần số âm thanh dư thừa, giúp âm thanh trở nên trong và tự nhiên hơn.

Chỉ với 7.300.000đ bạn đã có thể trang bị cho không gian nhà mình một chiếc tivi thế hệ thỏa sức thư giãn với chiếc tivi sony giá rẻ 32W600D ngay tại nhà.

Đăng nhận xét

 
Top