Mua tivi TCL L48D2720 trả góp ở đâu? | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Bạn đang mong muốn thay thế chiếc tivi cũ kĩ của nhà mình bằng một sản phẩm màn hình phẳng, được trang bị công nghệ hiện đại. Nhưng hiện tại, khoản tiền dư giả là quá ít, không cho phép bạn thực hiện mong muốn đó. Nếu người dùng đang băn khoăn chưa tìm ra hướng giải quyết thì hãy đến với siêu thị điện máy Thành Đô, và lựa chọn hình thức mua hàng góp của chúng tôi, chỉ với những thủ tục đơn giản bạn đã có thể trở thành chủ nhân của chiếc tivi LED TCL L48D2720.
Mua tivi TCL L48D2720  trả góp chiếc tivi đời mới 48 inch với màn hình siêu mỏng cùng kiểu dáng hợp trang để không gian phòng khách, phòng làm việc của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Theo đó chỉ cần trả trước từ 10% tổng giá trị của sản phẩm, hồ sơ của khách hàng đã có thể được chúng tôi phê duyệt. Đặc biệt từ khi công ty chúng tôi hợp tác với những đơn vị tài chính uy tín, chất lượng thì người mua còn nhận được nhiều ưu đãi lớn. Đơn cử, như chiếc tivi TCL mang đến những hình ảnh chi tiết sắc nét bởi được trang bị với độ phân giải Full HD lên đến 1930 x 1080 pixels, bạn có thể mua trả góp 0 đồng. Có thể là khó tin, nhưng đến với Thành Đô chúng tôi sẽ chứng minh điều đó là hoàn toàn có thật.
Đặc biệt nếu những người thân yêu trong gia đình, thích thú với những bộ phim truyền hình trên các kênh sóng chất lượng cao của KTS, thì lựa chọn tivi LED TCL L48D2720 được tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số DVB-T2 là một quyết định vô cùng thông minh. Vừa làm hài lòng tất cả các thành viên, vừa tiết kiệm được chi phí mua đầu thu.

Nếu như trước đây, thủ tục mua trả góp là vô cùng phức tạp, thời gian để đợi chờ duyệt hồ sơ, đến thời điểm có được sản phẩm là rất lâu. Hiểu được những khó khăn đó chúng tôi và đối tác đã rất nỗ lực để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Giờ đây, với mỗi đối tượng khác nhau thì sẽ có những yêu cầu cụ thể, tuy nhiên chung quy lại, người mua chỉ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân (hoặc các giây tờ tuy thân tương đương khác), sổ hộ khẩu tại khu vực mà chúng tôi hỗ trợ cùng với giấy tờ chứng minh mức thu nhập hàng tháng, là đã có thể tham gia mua hàng bằng phương thức trả góp.
Hàng tháng bạn chỉ cần chi trả một khoản lãi suất không đáng kể, cũng có thể làm cho không gian gia đình mình ngập tràn âm thanh với chiếc tivi được kết hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital cùng 2 loa có công suất 10W.
Những hình ảnh kém chất lượng, màn hình nhòe không rõ nét, chắc chắn sẽ được thay thế bằng những thước phim, chương trình giải trí mượt mà, trung thực của chiếc tivi 48 inch có tần số quét lên đến 60HZ.
Như vậy, dù có ít hay không có bất kì một khoản tiền nào trong tay, khách hàng vẫn hoàn toàn có thể sở hữu tivi LED TCL L48D2720 tại siêu thị điện máy Thành Đô, bằng hình thức mua hàng trả góp, với lãi suất thấp và thủ tục nhanh gọn. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến tổng đài tư vấn trả góp của chúng tôi (miễn phí): 0466516600.
Xem Thêm : Tivi TCL giá rẻ chất lượng

Đăng nhận xét

 
Top