Toàn bộ cách kết nối thiết bị di động với tivi Samsung | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smartphone hay còn gọi là điện thoại thông minh là một trong những thiết bị quen thuộc nhất với mỗi người dùng hiện nay. Chính vì vậy mà các nhà sản xuất luôn tìm cách kết nối thiết bị thông dụng này với những thiết bị khác trong nhà. Xem nội dung yêu thích trên di động thông qua màn hình TV là một điều thiết yếu. Hiểu được điều đó hãng tivi Samsung đã tích hợp những tính năng kết nối thông minh để có thể kết nối tivi với điện thoại di động thông minh.
  • Sử dụng Smart View hoặc chia sẻ nội dung
Bạn có thể phát những nội dung đa phương tiện từ thiết bị di động lên trên màn hình TV bằng cách kết nối với chức năng phản chiếu và chia sẻ nội dung Smart View hay còn gọi là Screen Mirroring.

1) Khởi chạy chức năng Smart View trên thiết bị di động, lúc này thiết bị di động sẽ tìm kiếm những thiết bị khả dụng xung quanh để kết nối.
2) Chọn TV trong danh sách hiển thị. Sau đó, TV và điện thoại sẽ tự động kết nối với nhau
+ Nếu thiết bị di động không tìm thấy TV thì hãy thử tắt đi và bật lại
+ Nếu gặp vấn đề về kết nối trong khi đang sử dụng chức năng phản chiếu hình ảnh, TV và thiết bị Bluetooth rất có thể sẽ bị ngắt kết nối.
  • Kết nối với thiết bị di động không cần bộ định tuyến không dây
Chọn cài đặt Mạng sau đó nhấn Cài đặt chuyên môn và chọn Wi-Fi trực tiếp. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo bài viết Phát nội dung đa phương tiện cho tivi Samsung giá rẻ.
  • Các lưu ý khi kết nối các thiết bị di động
+ Để sử dụng chức năng Smart View, thì thiết bị di động phải hỗ trợ một chức năng phản chiếu như Smart View hoặc AllShare Cast. Để kiểm tra thiết bị di động của bạn có được hỗ trợ chức năng phản chiếu hay không, vui lòng truy cập trang web của nhà sản xuất thiết bị di động.

+ Để sử dụng Wi-Fi trực tiếp, thiết bị di động phải hỗ trợ chức năng Wi-Fi trực tiếp. Hãy chú ý kiểm tra xem thiết bị di động có hỗ trợ Wi-Fi trực tiếp.
+ Video hoặc âm thanh có thể không được phát liên tục, tùy theo trạng thái mạng.
+ Thiết bị di động và Smart tivi Samsung phải được kết nối với nhau trong cùng một mạng.

Hãy sở hữu cho mình một chiếc tivi Samsung với nhiều tính năng hiện đại để có thể kết nối đa phương tiện để giúp không gian giải trí trở nên tuyệt vời hơn. Điện máy Thành Đô xứng đáng là điểm đến của mọi gia đình, đến với chúng tôi bạn có thể thanh toán theo nhiều cách thức, mua hành ở nhiều địa điểm và tuyệt vời hơn với gói trả góp 0 đồng cho nhiều sản phẩm tivi giá từ 4-10 triệu đồng.

Đăng nhận xét

 
Top