Công nghệ hiển thị hình ảnh trên tivi Samsung 49KS7500 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi là một trong những thiết bị nghe nhìn và cũng được xem là món đồ mà những người chơi công nghệ luôn muốn được trải nghiệm, thay đổi phong cách. Vậy thì có lý do gì lại không thử chiếc tivi màn hình 4K của Samsung? Chúng tôi tin rằng với những công nghệ hình ảnh mới trang bị trên tivi Samsung 4k 49KS7500 sẽ khiến cho người dùng hoàn toàn hài lòng với những gì nó mang lại.
Có lẽ trong tất cả những nhà sản xuất thiết bị nghe nhìn, thì Samsung có lẽ là một trong số những cái tên tích cực nhất trong sự cố gắng trong việc tìm kiếm sản phẩm mang tính chất đột phá cao trong công nghệ và chất lượng hình ảnh. Sử dụng thiết kế màn hình cong của Samsung luôn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm cực tốt về thẩm mỹ, các góc khung màn hình cũng cho hình ảnh chuẩn hơn, không bị tác động bởi ánh sáng bên  ngoài.

Sở hữu một màn hình cong uốn lượn tinh tế thân hình siêu mỏng cùng với sẽ cho người dùng có được cảm giác thích thú khi ngắm nhìn chiếc tivi này và có thể xem nó như vật trang trí nổi bật trong nội thất gia đình bạn. Màn hình với các điểm đồng nhất tạo nên không gian hình ảnh tràn ngập khiến cho bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.
Có lẽ khả năng hiển thị là yếu tố mong chờ của mọi người khi muốn sử dụng bất kỳ loại tivi nào và tivi Samsung 49 inch 49KS7500 cũng không ngoại lệ, khi nó sở hữu một độ phân giải 4K trên màn hình cong cỡ lớn. Chắc chắn người dùng sẽ hoàn toàn thoải mái khi sở hữu cho mình một chiếc tivi chất lượng cao. Điều quan trọng  và nổi bật hơn mà tivi Samsung 49KS7500 là nó được trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ hiển thị hình ảnh:
- Công nghệ chấm lượng tử Quantium Dot Display: Hiện tại, đây là một công nghệ được các nhà sản xuất xử sụng cho thế hệ tivi mới của hãng. Là công nghệ hiển thị chấm lượng tử sẽ giúp ánh sáng của các điểm ảnh phát ra từ màn hình không xảy ra hiện tượng bị hấp thụ bởi tấm lọc bên trong, cho độ sáng cao hơn, màu sắc hiển thị trong khung hình cùng trở nên chi tết và chính xác hơn.
- Peak Illuminator: Khả năng phân bổ về ánh sáng cho phép hiển thị ở những cảnh vật ban đêm được sắc nét, rõ ràng hơn nhờ việc tối ưu hóa dải ánh sáng trắng ở các vùng tối giúp hình ảnh luôn lung linh ngay cả khi chiếu những cảnh tối nhất.
- Auto Depth Enhancer: Công nghệ giúp tivi Samsung 49KS7500 tự động nâng cao độ tương phản dựa trên sự giống nhau về màu sắc và độ sáng để phân khung hình thành nhiều ở khu vực khác nhau làm tối ưu hóa màu đen sâu và màu trắng đẹp hơn giữa các khu vực được hiển thị trên màn hình, đồng thời làm tăng độ sâu thực của hình ảnh.

Trên đây mới chỉ là 3 công nghệ tiêu biểu nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người tiêu dùng trong hàng loạt những công nghệ mà Samsung ứng dụng cho chiếc tivi này. Với những công nghệ hình ảnh hiển thị nổi bật mà chiếc tivi này mang lại thực sự rất đáng thuyết phục.

Đăng nhận xét

 
Top