Top 4 tivi 32 inch giá tốt nhất tháng 6/2016 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi 32 inch là dạng kích cỡ với thể thỏa mãn được đa dạng tiêu chí của quý khách như về một chí kích thước vừa phải, hiển thị hình ảnh HD sắc nét, vận dụng những công nghệ hình ảnh đương đại, tích hợp hầu hết các tính năng, âm thanh chân thực khi mà chi phí rẻ. Siêu thị điện máy Thành Đô sẽ đem lại cho bạn 4 gợi ý tivi 32 inch có giá bán phải chăng để tạo ra nhu cầu giải trí của gia đình bạn.
  1. Tivi TCL 32 inch L32D2700D
Tivi TCL 32D2700D sở hữu kiểu dáng khôn cùng đẹp mắt, không chỉ thể hiện được sự mạnh mẽ của một thiết bị giải trí đẳng cấp mà nó còn làm cho nâng cao thêm vẻ đẹp đương đại cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng. Hình ảnh hiển thị chất lượng HD đẹp mắt, cùng khoa học ánh sáng tự nhiên mang đến ánh sáng chân thật và đột nhiên nhất, hơn nữa ánh sáng trong khoảng khoa học này còn giúp các bạn hạn chế khỏi hiện tượng mỏi mắt, tiết kiệm điện năng đáng nhắc.
Hãng còn tích hợp đầu thu DVB-T2 cho tivi của mình giúp xem được rộng rãi kênh truyền hình KTS miễn phí có chất lượng cao, hình ảnh rõ nét và nội dung rất phong phú, hấp dẫn. Hỗ trợ khe cắm CI+ cho phép bạn tiện dụng sử dụng các thẻ dịch vụ xem kênh truyền hình miễn phí và kênh sở hữu phí mà không cần đến đầu giải mã chuyên dụng.
  1. Tivi led sony 32 inch 32R500C
mang kiểu dáng mỏng, ấn tượng cao và lôi cuốn tivi Sony 32 inch 32R500C. có dùng thêm kết nối Wifi đưa bạn đến gần hơn có các toàn cầu tiêu khiển rộng rãi, phong phú, số tiền 7 triệu đồng là bạn mang thế có dòng tivi khiến hài lòng cả những người dùng khắt khe. Bạn với thể truy hỏi cập một cách thức mau chóng các nội dung video phong phú từ kết nối Internet duyệt y ứng dụng YouTube để có thể thu giãn những video, hình ảnh tiêu khiển vô tận.
Tivi sony 32R500C được tích hợp khoa học nâng cao cường cho hình ảnh đẹp và giảm nhiễu tối ưu của Sony mang đến cho bạn các hình ảnh thật tự dưng. Tivi sony có tầmnsố quét 100 Hz cho những hình ảnh sắc nét, không bị giặt ngay cả lúc xem những chương trình thể thao tốc độ cao như đua xe, các trận cầu đỉnh cao hay xem những bộ phim hành động mạnh.
  1. Tivi Samsung 32 inch 32J4100A
Vẻ ngoài lôi cuốn, thời trang ngoại hình bắt kịp xu hướng giúp cho không gian phòng trở thành cá tính hơn. Samsung 32J4100 được tích hợp công nghệ nâng cấp màu Wide Color Enhancer giải mã và hiệu chỉnh màu sắc hình ảnh sao cho dải màu hiển thị trở nên rộng hơn, cho bạn các trải nghiệm mới về 1 không gian đầy màu sắc rỡ ràng, lôi kéo, thời trang người xem
Nhằm nâng cao về độ an toàn cho người dùng, khả năng vận hành dai sức, tivi Samsung 32 inch 32J4100 được trang bị bộ ba bảo kê, có khả năng giảm thiểu ẩm, chống chập điện, chống sét đánh nhờ các ngoại hình chuyên nghiệp
  1. Internet Tivi TCL 32 inch L32D2780
Internet Tivi TCL 32 inch L32D2780 sở hữu thiết kế thuần tuý, kết hợp, phần chân đế màu bạc trang nhã, đẳng cấp. kỹ thuật hình ảnh đem đến khả năng trình chiếu những sườn hình rõ nét, ánh sáng ngẫu nhiên giúp kiểm soát an ninh mắt tốt hơn khi người mua xem tivi trong khoảng thời gian dài, âm thanh vòm ảo mang đến không gian âm thanh mạnh mẽ, trải nghiệm trung thực đến ấn tượng.
có thể kết nối mạng internet để dùng được 1 số tiện thể ích sở hữu sẵn trên tivi như lướt web, xem YouTube, đọc báo, chơi trò chơi... Trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi phê duyệt vận dụng có tên TCL nScreen hiện đại.
Bạn muốn mua tivi giá rẻ tại Hà Nội? điều này sẽ thật sự tiện lợi khi bạn tới Điện Máy Thành Đô thoái mái tậu hàng mang số tiền ít ỏi của mình, chất lượng đảm bảo uy tín, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng.

Đăng nhận xét

 
Top