Xuất xứ và chính sách bảo hành các thương hiệu tivi uy tín tại Việt Nam | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại tivi khác nhau được quảng bá rất nhiều, như đã biết thì Sony, Samsung, LG, Toshiba và TCL là những hãng tivi thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa biết xuất xứ và chính sách bảo hành từ các hãng này. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây
  • Tivi Sony
Xuất xứ: Sony là một tập đoàn điện tử đa quốc gia lớn thứ 5 thế giới công nghệ của Nhật Bản, được thành lập tháng 5 năm 1946 với trụ sở chính nằm tại Tokyo - Nhật Bản. Sony là hãng sản xuất tivi, máy tính xách tay, máy ảnh. Dòng sản phẩm Tivi Sony hầu hết được sản xuất tại Malaysia.
Tivi Sony thường có màn hình mỏng. Bộ xử lý hình ảnh mang màu sắc và đường nét ràng tuyệt vời khiến cho bạn chìm đắm vào trong chuỗi hình ảnh sống động giống như thật.
Chế độ bảo hành: Công ty Sony Electronics Việt Nam chỉ định về chính sách bảo hành của tivi Sony được bảo hành trong 24 tháng kể từ ngày mua hàng.

  • Tivi Samsung
Xuất xứ: Samsung thành lập năm 1938 nhanh chóng mở rộng trên quy mô toàn cầu, là một tập đoàn đa quốc gia, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực điện tử, điện thoại. Hiện nay, Samsung 6 trung tâm thiết kế tại Seoul, San Francisco, London, Thượng Hải, Delhi và Tokyo.
Tivi Samsung thường có thiết kế bắt mắt, tiết kiệm đến 40% - 75% điện năng so với mức tiêu thụ trung bình của các loại tivi khác. Kích thước chủ yếu hiện nay từ tivi Samsung 32 inch trở lên. Ngoài ra tivi của hãng còn được chứng nhận hiệu suất năng lượng tiêu chuẩn 5 sao tại Việt Nam.
Chế độ bảo hành: Tivi Samsung được bảo hành 24 tháng
  • Tivi LG
Xuất xứ: LG là một thương hiệu hàng đầu thế giới về điện tử tiêu dùng. Tập đoàn điện tử, hiện nay đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam.
Tivi LG với hình ảnh bóng mượt là một tiêu điểm tạo nên sự ấn tượng nhất cho nội thất hoàn hảo. tích hợp những công nghệ mới giúp tivi LG thể hiện những chi tiết sắc sảo, có độ tương phản tối ưu.
Tivi LG được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng
  • Tivi Toshiba
Xuất xứ: Công ty Toshiba thành lập năm 1939 là một công ty đa quốc gia công nghệ cao, phát triển chủ yếu là tivi, tủ lạnh, máy ảnh có trụ sở chính tại Tokyo -Nhật Bản.
Không chỉ có thiết kế kiểu dáng độc đáo mà tivi Toshiba còn mang lại cho bạn những trải nghiệm hình ảnh vô cùng sống động, tái tạo được hình ảnh nguyên bản, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí theo một cách chuyên nghiệp.
Tivi được bảo hành 18 tháng kể từ ngày mua hàng và không quá 24 tháng tính từ ngày xuất kho.

  • Tivi TCL
Tập đoàn TCL thành lập vào năm 1982 cải cách trong lĩnh vực hàng điện tử, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng và truyền thông di động.
Nhắc đến Tivi TCL 24 inch giá rẻ ai cũng biết đến thành công của hãng trong việc phát triển công nghệ ánh sáng tự nhiên giảm tiêu thụ năng lượng, là công nghệ độc quyền của TCL giúp giảm được lượng ánh sáng tác động trực tiếp đến mắt bảo vệ mắt tốt hơn không bị mỏi hay mờ mắt khi xem lâu.

Chế độ bảo hành: Tất cả các sản phẩm tivi LED TCL, LCD và AC đều được bảo hành 24 tháng, còn CRT bảo hành 12 tháng.

Đăng nhận xét

 
Top