Tivi tcl giá rẻ chất lượng tốt | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

TCL đã xuất hiện trên thị trường hơn 15 năm nay và đã dần khẳng định thương hiệu với khách hàng trên thị trường Việt Nam thời gian qua với các dòng sản phẩm tivi led TCL , tivi TCL 4K …Tivi TCL được đánh giá cao về công nghệ âm thanh , hình ảnh sắc nét , với các mẫu Tivi đa dạng như : Tivi TCL 24 inch , Tivi TCL 32 inch , Tivi TCL 40 inch …Càng ngày các mẫu Tivi ngày càng đa dạng đi theo đó các công nghệ tối ưu được cải tiến phục vụ nhu cầu đa của nhiều đối tượng khách hàng với giá cả hợp lí mà chất lượng tốt . Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại TV của các hãng nổi tiếng như : Tivi Samsung , Tivi Sony … nhưng TV TCL vẫn giữ được lòng tin với khách hàng Việt Nam hiện tại . Để có một chiếc TV TCL chỉ cần với 6 triệu cũng có một chiếc Smart TV với nhiều tính năng thú vị .
Màn hình với nhiều kích cỡ khác nhau
Tương ứng với giá cả thì màn hình TV cũng có nhiều kích cỡ : 24 inch ( L24D2700 ) , 32 inch ( 32D2700 , 32D2790 ) , 48 inch ( 48D2720 ) …để có được một chiếc TV hợp lí khách hàng phải cân nhắc kĩ trước khi mua sản phẩm để tùy thuộc với diện tích phòng của gia đình mang lại không gian thuận tiện .

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thì việc ra đời những chiếc Tivi với ứng dụng công nghệ 3D là không thể thiếu . Tivi TCL cũng đã chứng minh khả năng của mình với những dòng sản phẩm 3D đặc sắc và tinh tế dễ dàng thông qua kính 3D tại nhà mà vẫn đầy đủ cảm giác như xem phim tại các rạp hiện đại .
Tivi giao diện Android với nhiều tiện ích giải trí
TCL vừa giới thiệu loại TV mới trong năm 2016 của họ ở Việt Nam, trong đó đáng chú ý nhất là mẫu C1 sử dụng công nghệ chấm lượng tử với dải màu rộng, HDR. Ngoài ra, Tivi TCL 4K P148” cũng là một sản phẩm rất đáng chú ý với màn hình cong, chạy Android tùy biến và giá chưa tới 12 triệu đồng. 
Hiện nay , TCL có 2 dòng sử dụng ứng dụng và công nghệ hiện đại nhất là mẫu P1 và mẫu C1 . C1 là dòng sản phẩm cao cấp của TCL ,  dòng sản phẩm này được ứng dụng công nghệ chấm lượng tử . đồng thời HDR mở rộng độ dài tương phản . Công nghệ thủy tinh đen làm giảm độ phản chiếu ánh sáng . Tiếp theo là dòng sản phẩm  P1 , dòng sản phẩm này có giá rẻ hơn đặc biệt về kiểu dáng đã xuất hiện chiếc Tivi màn hình cong với giá dưới 12 triệu đồng . Tivi P1 hợp lí hơn với lí do cũng chạy Android nhưng không có Play Store mà dùng kho ứng dụng riêng của TCl và vẫn sử dụng chip 2 nhân .
TCL là một trong những nhà sản xuất Tivi tiên phong việc ứng dụng giao diện Android vào các sản phẩm TV của mình . TCL đã đánh dấu ấn đặc biệt với kho ứng dụng giao diện Android giúp người dùng trải nghiệm thú vị hơn trong các sản phẩm giải trí , công việc , học tập … Ngoài ra , các sản phẩm Smart TV của TCL cũng có chất lượng cao với nhu cầu nghe nhạc , lướt web và các trang mạng xã hội …

Tivi cho trải nghiệm hình ảnh tốt và chân thực nhất
Bên cạnh các độ phân giải phổ biến HD, Full HD thì thời gian gần đây, tivi TCL đã ứng dụng thêm độ phân giải 4K vào các dòng tivi thông minh của mình.Với chiếc TV 4K của TCL người xem được trải nghiệm với chất lượng hình ảnh chân thực nhất , màu sắc rõ ràng sắc nét . TCL sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền giúp nâng cao độ tương phản . Đến với tivi TCL, người xem sẽ được cảm nhận những hình ảnh chân thật và sắc nét nhờ vào Công nghệ ánh sáng tự nhiên với chất lượng tốt giúp nâng cao độ tương phản…
Không chỉ vượt trội với chất lượng hình ảnh các dòng Tv 4K của TCL trang bị màn hình LED tạo nên hiệu ứng hình ảnh , độ nét , độ chuẩn màu sắc bén C1 còn tích hợp gam màu rông ( Wide Color Gamut – WCG ) , đảm bảo màu sắc chuẩn đến 110% .
Công nghệ âm thanh sống động
Không dừng lại ở thế . TCL đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh mạnh mẽ bằng việc sử dụng hàng loạt những công nghệ hiện đại : Công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS, công nghệ Nautilus Sound, công nghệ Stereo, … giúp mang đến cho người xem tivi cảm nhận chân thật , sống động . Hiện tại có rất nhiều mẫu tivi được ưa chuộng với hình ảnh 4K và công nghệ âm vòm ảo cho cảm giác chân thật, sống động

Hãy cùng đến với Điện máy Thành Đô để trải nghiệm những mẫu TV TCL mới nhất hiện nay với giá cả hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi và chính sách mới . 

Đăng nhận xét

 
Top