Chiếu hình ảnh từ điện thoại lên Smart tivi TCL như thế nào | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0


Sử dụng tivi là một điều dễ dàng hầu hết đều là một thiết bị giải trí trong nhà, Tuy nhiên trong quá trình sử dụng người dùng cần những tiện tích thông minh hơn: Muốn có một chương trình yêu thích, hay hình ảnh trên điện thoại được trình chiếu trên tivi. Trong bài viết này, Thành Đô sẽ cùng các bạn tìm hiểu các bước kết nối cơ bản, để có thể phản chiếu hình ảnh từ thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng lên Smart TV như: Smart tivi Zing, hay dòng Smart tivi TCL S4700
B1 - Tải ứng dụng TV Link về điện thoại hoặc máy tính bảng.
Hiện nay, ứng dụng này chỉ có tại kho ứng dụng CH Play của thiết bị sử dụng hệ điều hàng Android, chứ chưa có trên kho ứng dụng của các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS hay Windows phone. Vì vậy, hãy truy cập ứng dụng CH Play để tìm kiếm và tải TV Link về điện thoại của mình.

B2 - Vào giao diện trang chủ
Nhấn nút Home trên điều khiển để vào giao diện trang chủ tivi. Tại trang ứng dụng bạn hãy chọn tính năng T-cast, sau đó bạn chọn tiếp Wireless Mirroring. Trên màn hình tivi lúc này, sẽ hiển thị giao diện chờ kết nối với chiếc điện thoại hay máy tính bảng của bạn.

B3 - Bật tính năng phản chiếu hình ảnh trên điện thoại
Trên điện thoại, bạn chọn vào mục cài đặt để có thể bật tính năng phản chiếu hình ảnh, rồi mở ứng dụng TV Link.
Giao diện ứng dụng này sẽ hiện ra, bạn chọn vào mục Miracast. Ứng dụng sẽ dò tìm các thiết bị để sẵn sàng kết nối, bạn chỉ việc lựa chọn vào tivi mình muốn rồi kết nối. Ở đây, Siêu thị điện máy Thành Đô sử dụng tivi TCL Z1 có tên hiển thị là Android 6c-4d

Sau khi đã kết nối được tivi với điện thoại hay máy tính bảng, thì bạn đã có thể tha hồ thưởng thức các nội dung có trên điện thoại được hiển thị trên màn ảnh rộng của tivi.
B4 - Ngắt kết nối tivi với điện thoại
Nếu muốn ngắt kết nối tivi với điện thoại hoặc máy tính bảng thì bạn quay lại giao diện kết nối, rồi chọn vào tên tivi. Sau đó bạn chỉ việc lựa chọn Bỏ qua và tivi sẽ tự ngắt kết nối.

Trên đây, là 4 bước đơn giản giúp cho bạn có thể trình chiếu nội dung từ điện thoại lên Smart tivi TCL. Thế giới giải trí tuyệt với hơn khi bạn có thể sử dụng tính năng này.

Đăng nhận xét

 
Top