Hướng dẫn bật chế độ tiết kiệm điện trên Smart Samsung TV | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Những model sản phẩm Smart Samsung TV mới đây hầu hết đều được hãng trang bị các tính năng tiết kiệm điện, cảm biến ánh sáng, khả năng tự động tắt nguồn... hướng đến mục tiêu tiết kiệm năng lượng điện, giảm tiêu hao chi phí tốt hơn. Hơn nữa khi sử dụng chế độ tiết kiệm điện còn có thể giúp giảm bớt việc toả nhiệt của các bộ phận thiết bị và tăng tuổi thọ cho tivi. Hãy cùng thực hiện theo các bước hướng dẫn sau để có thể bật chế độ tiết kiệm điện.
Bước 1. Đầu tiên khởi động tivi và nhấn nút Home trên điều khiển, chọn Cài đặt khi giao diện cài đặt hiển thị bạn chọn Hệ thống, sau đó chọn Giải pháp tiết kiệm.




Bước 2. Sau khi hoàn thành bước 1 trên màn hình Smart tivi Samsung sẽ hiển thị các tính năng bạn tiết kiệm điện, ở đây bạn có thể tùy chọn những tính năng phù hợp mà mình mong muốn, bao gồm:
+ Cảm biến Eco: Có chức năng tự động điều chỉnh độ sáng của tivi dựa trên điều kiện ánh sáng ở trong phòng mà bộ phận có thể cảm biến được để giảm thiểu điện năng tiêu thụ tốt hơn, đồng thời tạo được cảm giác dễ chịu cho người dùng khi xem.



Đơn giản bạn chỉ cần chọn Mở khi mục Cảm biến Eco xuất hiện
2. Chế độ tiết kiệm điện: Ở chế độ này tivi có thể tiết kiệm nhờ việc làm giảm bớt độ sáng tivi theo 3 mức từ thấp, trung bình cho đến mức “cao”. Nếu bạn chọn chế độ tiết kiệm càng cao thì ánh sáng tivi càng yếu và tối hơn.

3. Tính năng Motion Lighting: Điều chỉnh độ sáng màn hình tiết kiệm điện một cách tự động. Lưu ý tính năng Motion Lighting chỉ dùng được khi Tivi Samsung đang ở chế độ hình ảnh Chuẩn.

Tại mục Motion Lighting bạn nhấn chọn Mở.
4. Tự động tắt nguồn: tại mục hiển thị các tính năng tiết kiệm điện, chọn tự động ngắt nguồn và thời gian mà bạn muốn ( giống như bạn hẹn giờ vậy) tivi sẽ tắt khi đến thời gian bạn lựa chọn ở trên.


Điện máy Thành Đô là nơi cung cấp các loại tivi như: Tivi TCL, Sony, LG,..

Đăng nhận xét

 
Top