Khám phá mọi chi tiết độc đáo tivi Sony 4K | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Hãy cùng nhau tận hưởng các chương trình giải trí thú vị một cách sống động hơn nhờ tivi Sony 4K công nghệ HDR tuyệt hảo. Dòng S850D của Sony với màn hình cong tinh tếmang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi xem truyền hình bằng những hình ảnh chân thực, dù bạn đang xem bất kì chương trình nào.
Màn hình cong với thiết kế với tính chất chuyên nghiệp mang lại vẻ đẹp từ một mẫu dáng hình thanh thoát, đường cong mềm mại và tự nhiên, tạo ra sự pha trộn hoàn hảo.
+ Kỳ diệu trong từng cảnh quay
Bộ xử lý hình ảnh tiên tiến được tích hợp trên một màn hình cong mỏng, thực hiện hàng ngàn các điều chỉnh khác nhau trong mỗi giây để có thể tự động nâng cao độ phân giải hình ảnh, màu sắc và độ sáng đạt mức tối ưu, làm cho mọi cảnh quay trở nên sống động với mức phân giải chuẩn 4K.

+ Rõ nét vượt trội

Các hình ảnh đều được làm sắc nét và tinh tế với tần số quét lớn cùng công nghệ tính năng giảm nhiễu tiên tiến mang lại hiệu quả cao, khả năng giảm nhiễu hiệu quả tăng cường chi tiết hình ảnh và công nghệ nâng cấp đạt được độ rõ nét vượt trội.

+ Dải tần nhạy sáng cao

Để tivi có thể trình chiếu hình ảnh đạt được chất lượng tuyệt đỉnh,kết hợp công nghệ 4K cực kỳ rõ nét trên dòng tivi Sony mới 4k HDR của mình với độ sáng, màu sắc và sự chi tiết từng điểm ảnh ở mức cao của Dải tần nhạy sáng (HDR) cho các vùng tối và vùng sáng thể hiện rõ nét trên màn hình.

+ Màu sắc 4K chất lượng cao

Màu sắc phong phú và sống động nhờ dải màu rộng và công nghệ hiển thị Triliminos Display, công nghệ xử lý màu sắc hiện đại cho hình ảnh được phát đạt đến độ hoàn mỹ, đảm bảo tính chân thực.Từng cảnh quay đều trở nên sống động hơn, tràn đầy năng lượng với nhiều điểm nhấn sáng hơn, rõ nét và các khoảng tối sâu hơn cho tông màu tự nhiên nhờ có độ tương phản chất lượng 4K.

+ Truy cập mọi thứ thật nhanh chóng

Với những chiếc tivi Sony 32 inch 42 và cả trên 50 inch,người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm mọi chương trình yêu thích bất kể là một chương trình truyền hình nào hoặc qua internet thông qua việc sử dụng thanh công cụ hoặc các tìm kiếm bằng giọng nói.

Hơn nữa tivi Sony công nghệ mới này còn mang đến bạn kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play chp phép bạn xem phim, nghe nhạc, video youtube hay chơi game… thoải mái

Đăng nhận xét

 
Top