Điểm nổi bật khiến TV SUHD trở thành sản phẩm Hot trong mùa hè này | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Nhu cầu sử dụng tivi ngày càng nhiều và đòi hỏi những công nghệ cao hơn, màn hình lớn hơn, độ nét và tương phản cao nhằm mang lại những hình ảnh đẹp nhất cho người dùng. Dưới đây là 3 điểm nổi bật nhất khiến TV SUHD trở thành sản phẩm hot nhất trong mùa hè này.
  • Hình ảnh rực rỡ tỷ sắc màu
Đối với TV SUHD sử dụng công nghệ màn hình Quantum dot thực tế công nghệ này sử dụng những hạt tinh thể nano giúp hiển thị dải màu sắc đa dạng đa dạng hơn. Nếu như những Tivi led Sony, Samsung, LG… thông thường chỉ hiển thị hình ảnh được khoảng 16 triệu màu sắc, còn đối với công nghệ Quantum dot kết hợp với tấm nền 10 bit của TV SUHD, những màu sắc được hiển thị vô cùng rực rỡ gấp 64 lần, mang lại hình ảnh với hàng tỷ màu khác nhau.

TV SUHD tích hợp công nghệ HDR tăng cường độ sáng hình ảnh lên đến 1000 nit, cho hình ảnh hiển thị luôn rõ nét đến từng chi tiết, từ những chuyển động sáng hay tối. TV SUHD là cuộc sống ngay trong tầm tay bạn. Dù cho trong phòng thiếu hay thừa ánh sáng thì tivi đều có khả năng cân bằng được ánh sáng một cách phù hợp để người xem cảm thấy dễ chịu nhất.
  • Món đồ nội thất tinh tế
Không chỉ hiện đại trong công nghệ và tính năng mà còn tinh tế trong thiết kế, một màn hình mỏng, giảm bớt những điểm dư thừa của những chiếc tivi cũ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho không gian gia đình.
Các hãng sản xuất trên thị trường đều có những sản phẩm mới với thiết kế và tính năng riêng. Samsung tv SUHD 2016 sở hữu kiểu dáng cực mỏng, đường viền tinh tế, phí sau trơn. 2 dòng sản phẩm mới của hãng điện tử tivi TCL là dòng model “C1 và P1” cũng sử dụng công nghệ màn hình này
  • Truy cập thông minh, dễ dàng kết nối
Dòng TV SUHD sử dụng hệ điều hành TizenOS 2.0, Android 3.0, WebOs… tùy thuộc vào mỗi hãng mang lại cho bạn kho ứng dụng khổng lồ và khả năng kết nối thông minh. Hơn nữa, bạn cũng có thể tận hưởng những nội dung đa phương tiện từ các thiết bị ngoài lên màn hình lớn của tivi.
Với những ưu điểm vượt trội nhờ các công nghệ hiện đại, từ thiết kế tinh tế đến ứng dụng thông minh, Dòng sản phẩm TV SUHD 2016 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những băn khoăn của người tiêu dùng khi chọn TV thế hệ mới mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đăng nhận xét

 
Top