Tivi Sony 49X8000C cho khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt vời | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi Led Sony 49X8000C sở hữu một thiết kế siêu mỏng cùng với màn hình 49 inch đẹp mắt, hiện đại và hợp thời trang, phù hợp với tất cả mọi không gian nội thất khác nhau trong ngôi nhà. Chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn sự mới mẻ, trẻ trung và đầy phong cách cho kiến trúc nội thất của ngôi nhà, tạo được cảm giác ấn tượng, đầy thú vị cho người dùng.
Tivi với việc có được sự thiết kế nhẹ, mỏng cũng rất thuận tiện để cho bạn có thể treo trên tường, phù hợp để có thể tiết kiệm được không gian, cho bạn nhiều hơn những lựa chọn về vị trí đặt tivi. Tivi có góc nhìn rộng đến 178 độ có khả năng hỗ trợ người xem có được những hình ảnh nét từ nhiều hướng và ở các vị trí khác.
Tivi Sony 49X8000C

- Công nghệ nâng cấp ảnh  X-Reality PRO 2X: Hỗ trợ nâng cấp cho hình ảnh có được độ phân giải thấp từ các nguồn phát khác nhau để có thể chiếu lên màn hình tivi sony 4K, giúp cho ảnh hiển thị càng thêm rõ nét gần với chất lượng chuẩn 4K nhất, góp phần khắc phục được tình trạng khan hiếm nguồn video chuẩn 4K.
- Công nghệ Frame Dimming: Công nghệ này giúp cho màu đen trở nên sâu và đẹp mắt với khả năng làm tối trên toàn bộ cả khung hình, mang lại hình ảnh chân thật gần với tự nhiên hơn.
- Độ phân giải Ultra HD 4K: Có đến 8 triệu điểm ảnh riêng biệt nhau, cho chất lượng hình ảnh trở nên đẹp và sắc nét hơn gấp 4 lần so với độ phân giải FHD thông thường, cho cảm giác xem ấn tượng với độ sâu đến kinh ngạc.
Tivi Sony 49X8000C sắc nét

- Công nghệ Advance Contrast Enhancer: Cho khả năng tự động điều chỉnh về độ tương phản của hình ảnh hiển thị lên cao hơn, giúp người xem có được những trải nghiệm tốt hơn và hiệu quả với việc trình chiếu những hình ảnh nét và sâu, màu sắc chân thật và rõ ràng trên tivi sony 49 inch 49X8000C.
- Tần số quét 200Hz: Hỗ trợ hình ảnh càng thêm chi tiết, mượt mà, đặc biệt với các cảnh quay chuyển động nhanh, chương trình thể thao hay các chương trình mạo hiểm...
Trên đây là những công nghệ hình ảnh tuyệt vời của tivi Tivi Led Sony 49X8000C, chính vì thế mà tivi này cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top