Nên mua Smart tivi Samsung J5500 hay LG LF630T | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Samsung J5500 và LG LF630T là 2 model thuộc dòng Smart tivi có mức giá ở tầm trung đang được người dùng yêu thích trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Điện máy Thành Đô tìm hiểu chi tiết hơn về 2 sản phẩm tivi này để có lựa chọn phù hợp nhất khi mua tivi nhé!
+ Thiết kế tivi
Smart tivi Samsung J5500 thiết kế theo kiểu dáng màn hình sắc sảo, bóng bẩy với một viền màn hình mỏng, chân đế màu bạc được uốn cong làm sáng lên một góc của tivi, khá đẹp mắt.
Còn Smart tivi LG LF630T lại sở hữu thiết kế đi theo hướng ổn định, và có tư thế vững vàng không quá sắc sảo nhưng hiện đại và hài hoà giữa các đường nét.
Samsung-J5500

+ Chất lượng hình ảnh
Smart tivi Samsung J5500 và LG LF630T đều là những dòng sản phẩm tivi Full HD có thế mạnh về độ nét của hình ảnh hiển thị.
Nếu xét về độ sáng hay sự rực rỡ của màu sắc thì Samsung tv J5500 có nhỉnh hơn hẳn so với LG LF630T.
Trong khi đó, nếu xét về sự tự nhiên của hình ảnh và độ bền của tấm nền màn hình, Smart tivi LG LF630T có lợi thế hơn.
LG-F630T

+ Giao diện thông minh
Smart tivi Samsung J5500: Giao diện Tizen đẹp, có cách bố trí khoa học.Các tiện ích đều được sắp xếp trong các thư mục một cách khá gọn gàng. Giao diện dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú và đa dạng thể loại.
Còn đối với Smart tivi LG LF630T thì giao diện WebOS ngộ nghĩnh, đa màu sắc, tạo cảm giác vui vẻ mỗi khi xem. Tất cả ứng dụng, tính năng quan trọng của giao diện này lại được liệt kê hết trang chủ, nên khá dễ sử dụng. Tuy nhiên việc tìm kiếm sẽ khó khăn khi bố trí lộn xộn như vậy.
Từ những đánh giá trên có thể thấy, Smart tiviled Samsung J5500 có thế mạnh về thiết kế, sự sắc sảo và bóng bẩy, sang trọng. Hình ảnh tivi sáng, màu sắc rực rỡ. Giao diện tivi chạy mượt, ứng dụng phong phú hơn so với tivi LG LF630T.

Đăng nhận xét

 
Top