Tivi led Panasonic TH-32C300V màn hình phẳng không bị hạn chế tầm nhìn | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi led Panasonic TH-32C300V có thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế của tivi làm cho người xem hài lòng bởi sự hiện đại và tinh tế ở mỗi đường nét. Là tivi có màn hình phẳng tuyệt đối, cùng với khung viền mỏng tạo ra cảm giác hình ảnh như lan tỏa toàn bộ màn hình. Người xem không bị hạn chế về tầm nhìn, hình ảnh sẽ thêm phần chân thực, sinh động.
Tivi Panasonic sở hữu màn hình 32 inch, độ phân giải HD, cho hình ảnh hiển thị sắc nét và tinh tế nhất. Cùng với đó là hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại đã được Panasonic trang bị trên chính tivi của mình, để mỗi khung hình mà người xem thưởng thức đều tuyệt vời.
Hệ thống đèn led Backlight Dimming  nền đặt trực tiếp ở ngay  bên dưới màn hình. Kết hợp với công nghệ Dot noise reduction phát hiện và chỉnh sửa một cách độc đáo giúp giảm nhiễu để mang đến cho người dùng những hình ảnh mịn, rõ ràng nhất. Nhờ tần số quyét 100 Hz mà khi bạn xem những hình ảnh có chuyển động nhanh sẽ không xảy ra tình trạng nhòe, nhiễu hay giật hình.
Tivi led Panasonic TH-32C300V màn hình phẳng không bị hạn chế tầm nhìn

Chiếc tivi Panasonic 32 inch TH-32C300V  sở hữu 2 loa với tổng công suất 20W phát ra những âm thanh gần với thế giới tự nhiên. Bằng cách sử dụng các công nghệ âm thanh như Dolby Digital, hay Dolby Digital Plus và DTS Core giúp hỗ trợ tivi chuyển đổi âm thanh phát để mang lại cho một chất lượng âm thanh trong trẻo, rõ nét.
Tivi có thể kết nối với các thiết bị như laptop, máy ảnh, điện thoại…và nhiều những thiết bị điện tử nhờ có hỗ trợ 2 cổng HMDI . Qua cổng USB bạn chỉ cần một thao tác kết nối đơn giản là có thể xem phim, nghe nhạc, xem ảnh…lưu trữ trên tivi một cách dễ dàng.
Với đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn, bạn có thể tha hồ xem nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí cùng với chất lượng hình ảnh ấn tượng mà không mất thêm chi phí lắp đầu thu.
Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tivi màn hình phẳng có chất lượng hình ảnh âm thanh thật ấn tượng, cùng những tính năng giải trí hấp dẫn có mức giá dễ chịu, thì Tivi led Panasonic TH-32C300V chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top