Mọi chi tiết trở nên sống động với Smart TV Samsung 55JU6000 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Smart tivi Samsung 55JU6000 sẽ mang đến cho gia đình bạn độ phân giải cao, màu sắc cũng được hiển thị rất chân thực tuyệt vời. Tivi là cánh cổng đưa người dùng đến thế giới giải trí thông minh, giúp cho bạn không bỏ lỡ bất kỳ một chương trình giải trí nào. Màn hình tivi với công nghệ Ultra HD hiển thị những hình ảnh hoàn hảo với mọi chi tiết sắc sảo và sống động.

+ Được làm với kiểu dáng hiện đại ,tinh tế, đường kính màn hình siêu mỏng với viền màu đen thật tinh tế, lịch lãm mang đến sự sang trọng, hài hòa và rất hiện đại cho bất cứ một không gian nào.

+ Công nghệ tiên tiến Easy Sharing của Samsung cho phép người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các phim và hình ảnh giữa cho TV và các thiết bị di động.

+ Thanh công cụ cũng dễ sử dụng của Samsung tv 55JU6000 giúp bạn dễ dàng truy cập vào các ứng dụng giải trí nhanh chóng, mượt mà hơn.

+ Kết nối rất hoàn hảo và đồng bộ tối ưu có thể chia sẻ video, phim ảnh từ các thiết bị ngoài đến tivi của bạn và ngược lại.
+ Với Samsung Smart TV, thì việc chuyển đổi các nội dung trên tivi vẫn đơn giản như những thao tác chuyển kênh trên TV như thông thường. Smart Tivi led Samsung 55JU6000 đã ghi nhớ hoạt động từ trước đó và ngay lập tức trình chiếu tiếp những đoạn video bạn đang xem.

+ Tivi có thể kết nối với wifi để có thể tuy cập vào mạng internet để có thể xem youtube, sử dụng các trò chơi, trò chuyện với bạn bè… Smart TV Samsung 55JU6000 đưa người dùng đến gần thế giới giải trí

Hãy thoải mái tận hưởng những trải nghiệm đỉnh cao cùng với vô vàn ứng dụng tuyệt vời và lướt web với Smart tivi Samsung 55inch một cách đẽ dàng, tất cả ở ngay trước mắt bạn.

Đăng nhận xét

 
Top