Tivi LG 43LF510 cho chất lượng hình ảnh hoàn mỹ | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi Led LG 43LF510 thiết kế khung tranh lạ mắt, cùng với vỏ kim loại cao cấp cho vẻ đẹp tinh tế . Kích thước màn hình tivi mỏng, nhẹ được bo bằng đường viền sắc sảo, chân đế nhỏ gọn nhưng không kém phần chắc chắn, làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng đầy đẳng cấp cho ngôi nhà riêng của bạn.
LG 43LF510 có màn hình rộng lên tới 43 inch, độ phân giải full HD cho một chất lượng hình ảnh hoàn mỹ. Công nghệ quét hình TruMotion 50Hz giúp cho những chuyển động trở nên mượt mà và tự nhiên hệt như bạn đang đối diện trực tiếp.
Để nâng cấp được chất lượng hiển thị hình ảnh, LG đã trang bị cho tivi của mình công nghệ Triple XD Engine. Đây cũng là một trong những công nghệ hình ảnh tiên tiến, hơn nữa sử dụng loại chip xử lý thông minh với mục đích đạt được hình ảnh hiển thị độ nét cao và cho những dải màu sắc chân thực.

Để thưởng thức trọn vẹn chương trình nào đó trên tivi hay bộ phim yêu thích, ngoài độ sắc nét của hình ảnh thì chất lượng âm thanh cũng rất là quan trọng. Và LG đã trang bị hiệu ứng âm thanh vòm ảo trên tivi LG 43 inch 43LF510. Cho mọi tiếng động phát ra từ tivi đều sống động, và khiến người dùng cảm thấy như đang nghe trực tiếp từ bên ngoài.
Trước đây người dùng khi mà họ muốn xem các kênh truyền hình kỹ thuật số thì thường phải mất thêm chi phí để kết nối trang bị đầu thu, thì giờ đây mọi việc đều trở nên đơn giản hơn. Tivi LG 43LF510  được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, bạn có thể xem được nhiều những kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí chất lượng cao. Số lượng kênh có thể thu được cũng còn phụ thuộc vào chất lượng ăn-ten hay vị trí địa lý của nhà bạn.
Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều những tính năng tiện ích ngày càng cao, thì tivi Led LG 43LF510 là một sự lựa chọn lý tưởng, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn có được những giây phút giải trí tuyệt vời.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top