Smart Samsung TV 40JU6060 thiết kế siêu mỏng vô cùng đẹp mắt | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Được làm với kiểu dáng hiện đại ,tinh tế, đường kính màn hình siêu mỏng, viền màu đen tinh tế mang đến sự sang trọng và vô cùng hiện đại cho bất cứ một không gian nào. Màn hình Samsung TV 40JU6060 với công nghệ Ultra HD cho hiển thị hình ảnh với mọi chi tiết sắc sảo và sống động. TV Samsung UHD sẽ mang đến cho gia đình bạn độ phân giải cao gấp 4 lần so với màn hình chuẩn Full HD, màu sắc cũng được hiển thị rất chân thực tuyệt vời.
Cánh cổng đưa người dùng đến thế giới giải trí thông minh nằm ở ngay góc dưới màn hình TV, giúp cho bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình giải trí nào. Thanh công cụ cũng dễ sử dụng của Smart Tivi samsung giúp bạn dễ dàng truy cập vào các ứng dụng giải trí  nhanh chóng, mượt mà hơn. Bạn không cần phải vất vả tìm kiếm một nội dung mình mong muốn, tất cả lịch sử nội dung truy cập sẽ đều được ghi nhớ.
Smart Samsung TV 40JU6060 thiết kế siêu mỏng vô cùng đẹp mắt

Có nhiều hơn những ứng dụng và tính năng. Với Samsung Smart TV, thì việc chuyển đổi các nội dung trên tivi vẫn đơn giản như những thao tác chuyển kênh trên TV như thông thường. Bạn cũng có thể chuyển sang chương trình TV đang được phát sóng trực tiếp trong khi đang xem một video trực tuyến. và khi bạn quay lại xem tiếp video, thì Smart Tivi led Samsung đã ghi nhớ hoạt động từ trước đó và ngay lập tức trình chiếu tiếp những đoạn video bạn đang xem.
Công nghệ tiên tiến Easy Sharing của Samsung cho phép người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các phim và hình ảnh giữa cho TV và các thiết bị di động. Nếu bạn xem thấy thích thú một đoạn phim hay một chương trình trên thiết bị di động và bạn muốn chia sẻ nó với người thân. Thì Samsung Smart TV này sẽ nhận diện tín hiệu khi các thiết bị di động của bạn có thể nằm trong cùng một môi trường và nội dung được trình chiếu chia sẻ lên màn hình TV với độ phân giải tối ưu, thật tuyệt. Tương tự như vậy, thì bạn cũng có thể chia sẻ ngược lại về các nội dung trên TV đến thiết bị di động để không bỏ lỡ dù chỉ một giây. Kết nối rất hoàn hảo, và đồng bộ tối ưu. Nội dung, cùng các thông tin phong phú là tất cả những gì mà một chiếc Smart TV có thể mang đến cho bạn và người thân.
Hãy t hoải mái tận hưởng những trải nghiệm đỉnh cao cùng với vô vàn ứng dụng tuyệt vời và lướt web với Smart tivi Samsung 40 inch một cách đẽ dàng, tất cả ở ngay trước mắt bạn.

Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top