Tivi led TCL 32D2720 màn hình led Backlight hiện đại | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Tivi led TCL 32D2720 thiết kế lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp, sáng căn phòng và giữ được sự bền bỉ góp phần bảo vệ tivi không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Tivi TCL ứng dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II, cấu tạo 4 lớp ánh sáng, các tia sáng phát ra liên tục không bị ngắt quãng, giúp bảo vệ mắt khi xem phim mà nhìn lâu không bị mỏi hay nhòe. Công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn giúp bảo vệ hiệu quả cho đôi mắt của bạn tốt nhất trong suốt thời gian dài dùng tivi.
Tivi-led-TCL-32D2720


Nhất là, màn hình Tivi TCL 32D2720 thuộc dòng màn hình led Backlight hiện đại có sử dụng tấm nền CMO cho khả năng xem tivi ở một góc nhìn rộng cùng với màn hình rộng 32 inch có độ phân giải HD lên đến 1366 x 768px mang lại những giây phút giải trí tốt nhất cho dù bạn ngồi ở bất cứ một vị trí nào mà bạn thích trong phòng dều có thể thưởng thức hình ảnh tự nhiên nhất. Vẻ đẹp trong thiwwts kếmang đến nét mạnh mẽ, khỏe khoắn, rất sang trọng làm cho không gian nhà bạn trở nên sáng và đẹp mắt hơn.

Tivi được trang bị thêm hệ thống loa kép bố trí ở ngay phía dưới màn hình với tổng công suất 2 loa là 10W cho bạn thưởng thức những âm thanh sống động chưa bao giờ có. Và giờ đây, bạn chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi sự trải nghiệm từ âm thanh tuyệt diệu mà Tivi TCL 32 inch mang đến cho không gian gia đình bạn.

Bạn có thể dễ dàng kết nối màn hình tivi với điện thoại, máy tính, các thiết bị ngoại vi, hoặc kết nối tivi với các hệ thống giải trí đầu đĩa, amply bên ngoài…thông qua cổng VGA hoặc HDMI, USB nhờ việc được tích hợp đầy đủ kết nối cho phép người sử dụng có thể nghe nhạc, xem phim trên tivi hoặc sử dụng tivi giống như là một chiếc màn hình máy tính.

Với tivi led TCL 32D2720 bạn sẽ dễ dàng lạc vào một thế giới giải trí ấn tượng, mang tính chân thực, chứa đựng đầy màu sắc với những tính năng hoạt động ưu việt mà sản phẩm mang lại. Và tivi led TCL này cũng chính là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Đăng nhận xét

 
Top