Samsung giới thiệu tivi chấm lượng tử mới tại Việt Nam | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Năm 2016 là năm ra mắt hàng loạt các sản phẩm tivi chấm lượng tử của các hãng. Loạt tivi mới này đều được ứng dụng công nghệ chấm lượng tử có tên gọi Quantum Dot được Samsung giới thiệu trong một sự kiện ra mắt chiều ngày 28/04 tại Hà Nội. Đây cũng là công nghệ màn hình tạo ra được bước đột phá mới về chất lượng hình ảnh, là một xu thế cho các hãng sản xuất tivi.
Chiếc Samsung tv sử dụng màn hình chấm lượng tử mới xuất hiện trên sân khấu trước đông đảo người yêu thích công nghệ và giới báo chí, Tổng Giám đốc Samsung Vina Kim Cheol Gi giới thiệu về sản phẩm tivi mới của mình. Tivi nằm trong loạt sản phẩm được coi là thế hệ tivi mới nhất của Samsung.
Samsung giới thiệu tivi chấm lượng tử mới tại Việt Nam

Điểm đáng chú ý nhất của loại tivi chấm lượng tử này là màn hình ứng dụng công nghệ Quantum Dot. Đây là công nghệ màn hình ảnh mới nhất trong nhiều năm qua được áp dụng trên tivi.
Nói về công nghệ chấm lượng tử này, thì nó thực chất là một lớp nền chứa các hạt siêu nhỏ có thể biến đổi ánh sáng xanh từ đèn led thành ánh sáng trắng có chứa tất cả các loại màu sắc trong quang phổ hình ảnh. Nhờ đó, màn hình chấm lượng tử sẽ tái tạo màu tốt hơn chau chốt độ sắc nét của các hình hiển thị, đặc biệt rõ ràng ở các điểm tối có màu đen sâu hơn. Công nghệ này đã khắc phục được những hạn chế của các công nghệ màn hình cũ trước đây như tivi led samsung hay kể cả công nghệ OLED mới ra mắt trong năm 2015.
tivi SUHD của Samsung

Ngoài công nghệ màn hình chấm lượng tử, tivi SUHD của Samsung được thiết kế đẹp mắt với viền mỏng mềm mại và tinh tế, mặt sau cũng được trau chuốt rất kĩ để đảm bảo tính thẩm mỹ cho một chiếc tivi cong hiện đại. Hàng loạt tiện ích mới cũng được hãng trang bị cho sản phẩm của mình như tích hợp các nguồn nội dung Smart Hub phong phú, kết nối và chia sẻ nội dung Smart View hiện đại, điều khiển từ xa tích hợp One Remote…
Dòng Smart tivi Samsung SUHD được chia làm 3 phân khúc giá từ cao cấp, trung cấp và bình dân với kích cỡ màn hình khác nhau từ 49 inch đến 78 inch. Sản phẩm này sẽ có mặt tại các kênh bán lẻ với giá dự kiến từ 31,9 triệu đồng đến ~200 triệu đồng.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top