Tivi led Toshiba 40L2550 tuyệt vời từ thiết kế đến tính năng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Toshiba là một thương hiệu uy tín trong thị trường điện lạnh Việt nam. Và sản phẩm mình muốn nhắc đến với các bạn chính là model 40L2550. Tivi led Toshiba 40L2550 có thiết kế vỏ ngoài bằng chất liệu cao cấp mang đến cho sự bền bỉ tối ưu. Từng góc cạnh của tivi đều được chau chuốt, được vát mép vô cùng mảnh theo như vòng chữ U giúp nó nổi bật hơn ở mọi không gian của ngôi nhà bạn.
Một tính năng không thể không nhắc đến đó chính là chức năng khuếch đại tín hiệu sóng và giảm nhiễu giúp cho bạn xem truyền hình sắc nét hơn, những hình ảnh hiển thị đẹp mắt hơn bao giờ hết. Tivi có màn hình 40 inch, cùng với độ phân giải Full HD mang đến những hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn rất nhiều giúp bạn có được không giải trí vô cùng sôi động và rất tuyệt vời.
Tivi led Toshiba 40L2550

Bên cạnh kích thước màn hình lớn giúp giải trí tốt hơn, tivi Toshiba 40 inch còn sở hữu cho mình hiển thị hình ảnh ở độ nét cao. Với độ nét này, từng chi tiết trong phim hay thể thao sẽ được thể hiện cụ thể và rõ nét nhất.
Sử dụng công nghệ quét hình với tần số quét 50Hz cho hình ảnh trở nên mượt mà và sống động, với khả năng khắc phục mọi nhược điểm của những hình ảnh chuyển động nhanh giúp cho bạn thỏa mãn được nhu cầu xem tivi với những khung hình tốc độ.
Tivi led Toshiba 40L2550 tuyệt vời từ thiết kế đến tính năng

Công nghệ xử lý hình ảnh Cevo engine (10 bit) cho hình ảnh hiển thị trung thực nhất, bạn sẽ hoàn toàn lạc vào thế giới mới với những hình ảnh với điểm ảnh tinh tế, mang lại cho người xem cảm giác như đang chìm trong chính không gian trình chiếu đó.
Tivi Toshiba 40L2450 sử dụng công nghệ đèn Led cho khả năng tiết kiệm điện, thêm vào đó là tấm nền điều khiển tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Có tổng công suất loa 20W, tivi mang đến người xem một sự chìm đắm vào thế giới giải trí đa phương tiện cho cả thể thao hay âm nhạc. Ngoài ra, tivi còn được trang bị đầy đủ cổng SUB, HDMI và AV giúp cho bạn có thể chia sẻ những nội dung hay cùng các thành viên của gia đình, điều đó thật tuyệt vời.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top