Tivi led Sony 43W800C cho cuộc sống ý nghĩa hơn | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smart TV luôn sôi động trên thị trường trước những cạnh tranh mạnh mẽ của những thương hiệu tên tuổi. Sony là một trong số hãng điện tử thương hiệu nhận được sự yêu quý từ người tiêu dùng. Cuộc sống hiện đại, không gian giải trí lớn từ tivi led Sony 43W800C 43 inch cho cuộc sống ý nghĩa hơn
Đối với TV sony 43W800C sở hữu kiểu dáng thiết kế theo hướng hiện đại sang trọng thanh mảnh phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Tivi sony 43 inch, màn hình có viền siêu mỏng tạo cho không gian giải trí nhà bạn chân thực hơn rất nhiều, đế có khả năng treo tường cũng như cả để trên kệ… giúp bạn dễ dàng bố trí nó ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Đối với Tivi Sony 43W800C sử dụng hệ điều hành Android TV thông minh giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và truy cập chương trình mình thích. Kho ứng dụng khổng lồ cho bạn không gian giải trí lớn ngay tại nhà. Tivi 43W800C sẽ là vũ khí bí mật giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm lung linh, sống động hơn.
Tivi Sony 43W800C

TiVi Sony 43W800C được có bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại giúp cho bạn có thể xem 3D phù hợp với nhiều người dùng yêu thích thưởng thức các bộ phim bom tấn tại nhà với không gian riêng tư của mà không cần đến rạp. Độ phân giải chuẩn Full HD.
Smart tivi Sony 43W800C nhỉnh hơn một chút do tần số quét lên đến 800hz cho hình ảnh trình chiếu trở nên mượt mà hơn bao giờ hết, không còn hiện tượng nhòe nhiễu hay giật hình.
43W800C

Bên cạnh đó tivi Sony 43 inch này còn tích hợp rất nhiều những tính năng ưu việt như: Bộ xử lý hình ảnh X-REALITY Pro, Google Cast ứng dụng lên TV và thưởng thức với màn hình lớn. Voice Search chop khả năng tìm kiếm thông tin bằng giọng nói…

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top