Tivi led Sony 65X8500C hiển thị độ nét đến kinh ngạc | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Android tivi Sony 65X8500C là dòng sản phẩm 4K chất lượng cao của sony với màn hình thiết kế phẳng mỏng cho khả năng hiển thị độ nét cao, phần chân đế làm bặc chất liệu không gỉ, sáng làm tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt tivi. Sử dụng công nghệ 3D chủ động với tần số quét cao, cho khả năng hiển thị những hình ảnh trên chiếc Tivi sony 4k đều có được độ nét cao đến kinh ngạc. Tivi Sony thế hệ mới này còn có nhiều tính năng, áp dụng công nghệ hiện đại mang lại khả năng trình chiếu lôi cuốn người dùng.
- Sony Android TV mở ra cho bạn một thế giới giải trí bao la với phim, ảnh, chương trình truyền hình và cả kho ứng dụng khổng lồ đến từ Google Play.
- Chip xử lý hình ảnh 4K hoạt động mạnh mẽ mới làm tăng độ rõ nét, các màu sắc và cả về độ tương phản cao, cho khả năng tái hiện các nội dung, hình ảnh đạt đến độ phân giải cao nhất có thể làm hài lòng người xem truyền hình bằng những hình ảnh chi tiết và sắc nét chỉ có trên tivi Sony 65X8500C
tivi Sony 65X8500C

- Màn hình lớn 65 inch 4K UHD sở hữu thiết kế mỏng vô cùng ấn tượng giúp người xem có được những hình ảnh đẹp, tự nhiên ngay cả khi ngồi tại vị trí xa màn hình.
- Bộ xử lý hình ảnh 4K X- Reality Pro loại bỏ những nhòe nhiễu, hiện tượng giật hay đứng hình khi xem những cảnh quay nhanh, khử nhiễu hiệu quả cao trả lại những hình ảnh trong và sâu hơn, cũng không hề làm bạn bỏ lỡ bất kì một chi tiết nào trong khi xem.
- Nhờ tính năng Voice Search tiện ích bạn có thể tìm kiếm các thông tin bằng giọng nói và sở hữu những ứng dụng nhờ kết nối mạng internet, hơn nữa hệ điều hành android còn mang đến bạn kho ứng dụng giải trí tuyệt vời nhất với giao diện dễ sử dụng.
- Tích hợp truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 cho phép bạn xem được nhiều kênh truyền hình KTS tốc độ cao.
- Android Tivi led sony 65X8500C sử dụng công nghệ đèn nền Edge LED tiết kiệm không gian bên trong tạo cho tivi cảm giác mỏng hơn và cho ánh sáng tự nhiên cho hình ảnh hiển thị đẹp mắt, một cách chân thực.
Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, Samsung, Sony,...

Đăng nhận xét

 
Top