TCL Cityline C1 hình ảnh chân thực làm rung động mọi giác quan | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Tivi TCL C1 với sản phẩm thu hút bởi tính chân thực trên với màn hình siêu mỏng 1cm, kết hợp với các công nghệ cao về sự thông minh và độ tinh tế, chân thực của hình ảnh mang niềm vui lớn đến cho mọi gia đình với một không gian giải trí đỉnh cao, trình chiếu hình ảnh chất lượng tuyệt vời.Nhằm đáp ứng được xu hướng cuộc sống hiện đại ngày càng ca cũng nhưnhững đòi hỏi về nhu cầu giải trí của người tiêu dùng, đặc biệt khách hàng là những gia đình trẻ Việt Nam, Hãng điện tửTCLđã cho ra đời dòng sản phẩm tivi Cityline C1 siêu mỏng, thuộc thế hệ QUHD TV là một siêu phẩm có được đầy đủ những tính năng cao cấp của một chiếc tivi.Tivi led TCL C1 chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng bởi thiết kế siêu mỏng không đến 1 cm, viền mỏng được bo quanh bằng hợp kim Titanium mang lại một vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng.

TCL-Cityline-series-C1
Hiện nay trên thị trường có không ít những dòng tivi khác nhau, nhu cầu thỏa mãn cuộc sống ngày càng tăng cao đồng nghĩa với việc người dùng có rất nhiều sự lựa chọn mỗi khi nghĩ đến việc mua sắmcho gia đình một chiếc TV. Không chỉ cần đơn thuần một chiếc tivi mẫu mã mà giờ đây còn được chú trọng đến tính năng và công nghệ, khả năng hiển thị.
Tivi TCL 4k C1 được trang bị những công nghệ hàng đầu trong công nghệ tivi nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm bất ngờ đối với thị giác người dùng. Quantum Dot là công nghệ chấm lượng tử độc đáo, vượt xa so với dòng sản phẩm UHD TV về mặt hiệu ứng của hình ảnh, về độ nét và mức độ chuẩn màu cực cao. Những hình ảnh trở nên lôi cuốn nhờ màu sắc đạt chuẩn đến 110%khi sử dụng công nghệ Gam màu mở rộng, thiết kế màn hình Pha lê đen cực chất nâng cao tỷ lệ tương phản một bậc, cho tivi đạt đến chuẩn độ phân giải 3840x2610 pixel với 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh chân thực đến bất ngờ.
Bên trong sản phẩm TV TCL C1 là bộ xử lý 64 bit mạnh mẽ, để người xem có được những trải nghiệm với khung hình 4K mượt mà, hỗ trợ trò chơi trực tuyến 3D,hoạt động đa nhiệm, khả năng sử dụng internet tốc độ cao, nền tảng hệ điều hành Android cho kho ứng dụng phong phú.
TCL luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình sự hoàn mỹ trong những trải nghiệm, sự đẳng cấp trong giải trí.Tivi TCL C1 đem đến không gian phòng khách sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế đỉnh cao. Đặc biệt sự tinh tế và chân thực trong hiển thị hình ảnh làm rung động mọi giác quan người dùng.

Đăng nhận xét

 
Top