Tivi led panasonic 43C410 khả năng hiển thị các khung hình đẹp mắt | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi led Panasonic 43C410 có thiết kế đơn giản cùng với những đường nét hài hòa trong một thiết kế hiện đại, loại bỏ đi toàn bộ những yếu tố dư thừa, cùng với chất liệu tiêu chuẩn giúp nâng tầm không gian sống của gia đình bạn. Phần đế được làm nhỏ gọn, nhưng rất vững chãi tạo cho tivi phong thái khỏe khoắn, mạnh mẽ.
Tivi có kích thước màn hình lên đến 43 inch cho bạn không gian giải trí ấn tượng cùng với độ phân giải màn hình Full HD mang lại những hình ảnh sắc nét, nhìn thật đã mắt. Chất lượng hình ảnh vô cùng sống động với các công nghệ hình ảnh tiên tiến.
Công nghệ Vivid Digital Pro là công nghệ mới về hình ảnh tiên tiến của Panasonic, được xử lý hình ảnh kỹ thuật số để trở nên sinh động, và trung thực, gần gũi nhất với người dùng. Tần số quét hình ảnh 100Hz cho phép Tivi Panasonic được khử nhiễu hiệu quả nhờ công nghệ Công nghệ Dot giảm nhiễu, mang lại những cảnh quay nhanh, những bộ phim hành động yêu cầu tốc độ load nhanh hay trong những pha bóng cuồng nhiệt sẽ làm hài lòng người dùng.

Tivi trang bị 2 cổng kết nối HDMI cho bạn thoả sức kết nối tivi với các thiết bị giải trí giúp bạn thoả sức trải nghiệm các chương trình nhiều hơn từ các thiết bị số tiên tiến. Tivi kết nối được với USB và ngay lập tức chia sẻ hình ảnh trên màn hình lớn 43 inch , âm nhạc ấn tượng cùng các đoạn phim bạn có trong USB cho người thân cùng thưởng thức.
Tivi Panasonic 43 inch này sử dụng công nghệ led tiết kiệm năng lượng hàng đầu trên tivi, cho bạn yên tâm khi sử dụng.
Tích hợp đầu thu truyền hình KTS cho phép bạn có thể xem các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí hoàn toàn với chất lượng hình ảnh cao, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố thời tiết bên ngoài.
Tivi sử dụng 2 loa có tổng công suất 20W cùng với công nghệ âm thanh V-Audio cho âm thanh sống động như đang tận hưởng những âm thanh thật giúp bạn xem các chương trình ca nhạc và các tập phim ảnh vô cùng hấp dẫn.

Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top