Hướng dẫn đăng ký gói Luxury Care ưu đãi cho tivi Samsung | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Các thiết bị, vật dụng trong nhà ngày càng được cải tiến nhờ các công nghệ khác nhau, đều nhằm hỗ trợ con người có cuộc sống tiện nghi và bảo vệ sức khỏe hơn. Cũng chính vì vậy mà Luxury Care ra đời là một gói ưu đãi đặc quyền dành cho tivi, dịch vụ cao cấp ở tất cả các lĩnh vực như: Ẩm thực, Giải trí, Nghỉ dưỡng hay Chăm sóc Sức khỏe... dành cho khách hàng khi mua những sản phẩm tivi 4K hoặc tivi màn hình cong từ Samsung TV. Để sử dụng gói ưu đãi Luxury Care, sau khi mua tivi bạn thực hiện đăng kí theo 2 cách sau:
Cách 1: Nếu hiện tại bạn đang sử dụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy
Bước 1. Tìm và tải ứng dụng Quà tặng Galaxy về điện thoại của mình.
Bước 2. Sau khi tải về và cài đặt thành công bạn mở ứng dụng lên, rồi chọn vào chương trình Galaxy Care.

Bước 3. Khi giao diện thông tin đăng kí xuất hiện bạn Nhập số serial của tivi ( số seri thường xuất hiện mặt sau tivi, gồm có 14 chữ số) và nhập số điện thoại của bạn.

Bước 4. Sau đó Samsung sẽ gửi 1 mẫu xác nhận về điện thoại của bạn, nhập mã vừa nhận được, sau đó gói dịch vụ sẽ được kích hoạt.
Bước 5. Sau khi đăng ký gói ưu đãi thành công cho tivi Samsung, bạn chọn mở biểu tượng Galaxy Care, rồi chọn Ưu đãi cao cấp để có thể hưởng các quyền lợi đầy đủ nhất mà gói ưu đãi này đem lại.
Cách 2: Nếu bạn không sử dụng loại điện thoại Samsung Galaxy
Bước 1. Truy cập vào địa chỉ website: luxurycare.vn sau đó đăng ký tài khoản mới bằng cách chọn vào mục Tôi chưa có tài khoản và sau đó Đăng ký tài khoản ứng dụng Luxury Care



Bước 2. Nhập số serial của tivi  và số điện thoại của bạn tương tự như ở cách 1, bước 3 và 4 làm giống hệt như trên.


Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, Sony, LG,...

Đăng nhận xét

 
Top