Tivi Led Sony 43X8300C nâng cấp hình ảnh trở nên tuyệt vời | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi Led Sony 43X8300C sở hữu những thiết kế siêu mỏng, màn hình 43 inch hiện đại, đẹp mắt, hợp thời trang, thích hợp với mọi không gian nội thất. Chiếc tivi này mang đến sự tươi mới cho cuộc sống trẻ trung, phong cách cho kiến trúc tạo cảm giác ấn tượng và nhiều thú vị cho người dùng. Cùng với đó là nhiều công nghệ nổi bật:

Độ phân giải Ultra HD 4K: Chứa tới 8 triệu điểm ảnh tách biệt, cho chất lượng hình ảnh thật sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải thông thường, cho cảm giác xem ấn tượng.



Tivi-Led Sony-43X8300C
Công nghệ X-Reality PRO nâng cấp ảnh: Hỗ trợ nâng cấp tất cả hình ảnh có độ phân giải thấp từ các nguồn phát khác nhau để chiếu lên màn hình tivi sony 4K, làm cho ảnh hiển thị rõ nét nhất, góp phần khắc được phục tình trạng khan hiếm nguồn video chuẩn 4K.


Công nghệ Frame Dimming: Mang lại một màu đen sâu mắt với khả năng làm tối khung hình, giúp hình ảnh như thật.


Công nghệ Advance Contrast Enhancer: Với khả năng tự động điều chỉnh khả năng tương phản hình ảnh hiển thị của Tivi Sony 43X8300C, giúp cho người xem có được những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả nhất với hình ảnh nét, màu sắc chân thật và rõ ràng.

Tần số quét lên tới 800Hz: Hỗ trợ hình ảnh chi tiết, mượt mà, đặc biệt là với các ảnh chuyển động nhanh, chương trình mạo hiểm, các chương trình thể thao, hay phim hành động…


Bộ xử lý 4K chuyên dụng X1 có khả năng tối tưu từng hình ảnh về màu sắc, độ tương phản sắc nét, đem đến những hình ảnh hoàn mỹ, chân thật nhất có thể, để người dùng có thể thưởng thức những thước phim trọn vẹn.


Nhìn chung Tivi Sony 43 inch 43X8300C mang lại chất lượng hình ảnh hiển thị tốt, khiến người dùng không chê vào đâu được, thật sự là chiếc tivi đáng mong đợi của nhiều người.

Đăng nhận xét

 
Top