Cuồng nhiệt cùng Euro 2016 với tivi 4k cực chất | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Những ngày diễn ra Euro đang ngày một gần chúng ta hơn, chính vì vậy mà lượng mua sắm tivi cũng tăng lên trong những ngày vừa qua đặc biệt là những sản phẩm tivi màn hình lớn, sử dụng công nghệ hình ảnh độ nét cao. Những mẫu tivi 4k thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Tivi công nghệ hình ảnh 4k mang lại những hình ảnh rõ nét, chân thực với mức độ hiển thị chuyển động nhanh vô cùng mượt mà, đó cũng chính là lý do mà tivi 4k thu hút được người dùng trong mùa giải Euro 2016 này.

Smart Tivi Samsung 4k UHD 50K550050 inch model năm 2016 sử dụng hệ điều hành Tizen OS với giao diện gần gũi, hệ điều hành thông minh dễ sử dụng. Kết nối mạng wifi không dây, cổng mạng LAN giúp bạn thoải mái kết nối internet để xem các chương trình từ nhiều nguồn kênh khác nhau. Smart tivi Samsung 50K5500Khả năng tự điều chỉnh hình ảnh với độ nét, độ tương phản cao cho những trận bóng trở nên hoàn hảo hơn. Công nghệ âm thanh Dolby Digital cho chất lượng tốt hơn với các âm tiết rõ ràng nhất, thể hiện chân thực từng pha bóng.
tivi-samsung-4k
Cái tên tiếp theo được nhắc đến với màn hình cong cực chất đó là sản phẩm tivi Sony 4k 65X9000 là một màn hình tivi lớn cực khủng rất thích hợp cho việc tụ họp đông đảo người xem, là điều mà các đấng mày râu vẫn thích thú khi có bạn xem cùng. Màn hình tivi 65 inch, hiển thị hình ảnh 4k độ phân giải 3840 x 2160pixels với 8 triệu điểm ảnh, đẹp mắt đem đến những trận đấu hấp dẫn như chính người dùng trên sân cỏ. Tần số quét 800hz cho các cảnh quay không hề bị nhiễu hình mà còn thể hiện một cách rất chi tiết. Kết nối internet thông minh, wifi để có thể cập nhật nhiều nội dung hấp dẫn.

Không thể không nhắc đến Smart tivi TCL 4k 55E5800 55 inch độ phân giải Ultra HD 4K 3840 x 2160pixels với công nghệ ánh sáng tự nhiên giúp cho hình ảnh hiển thị chân thực gần giống với tự nhiên nhất. Công nghệ xử lý hình ảnh, nâng cấp hình ảnh 4k từ nhiều nguồn phát khác nhau. Hơn nữa, việc kết hợp công nghệ âm thanh Dolby digital và Âm thanh vòm ảo tạo nên một không gian giải trí vô cũng hấp dẫn.

Những trận cầu đỉnh cao trở nên hấp dẫn, rõ nét đến từng chi tiết trong mỗi cử động, mùa Euro sẽ tuyệt vời hơn khi sở hữu những màn hình tivi 4k cực chất như thế này.

Đăng nhận xét

 
Top